Nhan sắc rực rỡ của tân hoa hậu Miss Supranational 2018

(lamchame.vn) - Cuộc thi Miss Supranational 2018 kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Puerto Rico.

Tối 7/12, cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã kết thúc với danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre. Các danh hiệu khác gồm á hậu 4: Mexico, á hậu 3: Indonesia, á hậu 2: Ba Lan, á hậu 1: Mỹ. Nhiều người bất ngờ bởi Valeria Vazquez Latorre không thật sự nổi trội trong các phần thi.

Minh Tú - đại diện Việt Nam - đã dừng chân ở Top 10, không lọt Top 5 như kỳ vọng.

Đây được cho là kết quả bất ngờ bởi Valeria không thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao nhất. Tân Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay 24 tuổi, cao 1,7 m, đang theo học chuyên ngành công nghệ y tế. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu, từng trình diễn trên sàn runway New York, Cộng hòa Dominica.

Kết quả top 5 cũng khiến nhiều người bất ngờ khi gọi tên đại diện Mexico, Mỹ, Ba Lan, Indonesia và Puerto Rico. Đây không phải những gương mặt được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán cao nhất.

Top 25 được công bố sau đó, gồm người đẹp Việt Nam, Venezuela, Belarus, Nga, Mauritius, Hà Lan, Puerto Rico, Equatorial Guinea, Philippines, Ukraine, Slovakia, Ấn Độ, Australia, Mexico, Pakistan, Romania, Malaysia, Nigeria, Đan Mạch, Indonesia, Colombia, Brazil, Ba Lan, Myanmar, Mỹ. Top 10 lộ diện sau màn trình diễn đầm dạ hội và không gây bất ngờ nhiều. Đó là người đẹp Mỹ, Romania, Puerto Rico, Brazil, Indonesia, Ba Lan, Mexico, Việt Nam, Philippines, Venezuela.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang