Lindsay Lohan phá đảo thế giới ảo bằng loạt ảnh hóa thân thành công chúa Disney

(lamchame.vn) - Người đẹp Lindsay Lohan vừa tung loạt ảnh công chúa lung linh do một tạp chí Mỹ thực hiện để trải lòng về sự nghiệp diễn xuất của cô.

Lindsay Lohan là ngôi sao nổi tiếng từ năm 12 tuổi. Đến nay 32 tuổi, cô đã gặt hái nhiều thành công. Paper - tạp chí Mỹ - thực hiện cuộc phỏng vấn và loạt ảnh cô mặc trang phục các nhân vật công chúa của Disney.

Dù mới ở tuổi 32, nhưng Lohan đã có nhiều năm tháng sống trong thế giới showbiz. Trong cuộc phỏng vấn với Paper, Lohan chỉ trích việc các tờ tin tức giải trí đã thường xuyên đưa tin tiêu cực về cô trong suốt sự nghiệp.

Lohan từng được biết tới là một trong những nữ diễn viên nhí nổi tiếng nhất thế giới. Mặc dù vậy, danh tiếng lớn đi cùng với sự quan tâm thái quá của truyền thông và công chúng. Đối diện với việc đời tư thường xuyên bị “săm soi”, Lohan đã chuyển tới sống ở Dubai - nơi vốn có luật cấm thợ săn ảnh.

Trong số những tin tức tiêu cực từng xuất hiện trên mặt báo về Lohan, đáng kể có việc cô từng phải xuất hiện trước tòa nhiều lần, buộc phải tham gia những khóa cai nghiện rượu vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Lohan cũng từng bị cáo buộc “nẫng đồ” của tiệm nữ trang, từng có lúc bị giam giữ ngắn ngày vì những “phi vụ” liên quan tới sử dụng chất cấm, say xỉn...

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang