Ngôi sao xinh đẹp mới nổi "Tiên nữ bất phàm" của điện ảnh Hoa ngữ

(lamchame.vn) - Showbiz Hoa ngữ xôn xao trước vẻ đẹp của 9X Cáp Ni Khắc Tư khi cô xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Được biết, Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, có vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và hơi Tây. Cô xuất hiện trong show truyền hình của iQiYi cực kỳ tự tin. Mỹ nhân đến từ Tân Cương được cư dân mạng ví là "Tiên nữ bất phàm", "Thần tiên muội muội".

Cáp Ni Khắc Tư, sinh ngày 29.1.1996 và đến từ Tân Cương. Ở tuổi 22, cô được dư luận Trung Quốc ví như bông hoa mới chớm rực rỡ và đầy triển vọng của showbiz Hoa ngữ.

Người đẹp 22 tuổi có sở thích ca hát, diễn xuất và vũ đạo. Cô cũng vừa ký hợp đồng với Công ty Động Bá Ảnh Nghiệp do Trần Hách quản lý nhằm hoạt động nghệ thuật trơn tru hơn.

Đặc biệt, giây phút người đẹp này cởi bỏ mạng che mặt được xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất. Sau khi show ra mắt, khán giả ngay lập tức đổ xô tìm kiếm thông tin về cô.

Cáp Ni Khắc Tư cũng được xếp vào danh sách "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á. Sự nghiệp diễn xuất của cô được dự báo sẽ rạng rỡ trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang