Nhẹ dạ đi tiêm filler nâng mũi tại spa trôi nổi, thiếu nữ 15 tuổi bị mù vĩnh viễn mắt trái ngày cận Tết

Sau khi đi tiêm filler dạo nâng mũi, thiếu nữ 15 tuổi cảm thấy đau đớn, sụp mi và mắt trái tối sầm. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định thị lực mắt trái bệnh nhân đã mất đi vĩnh viễn.

Ngày 8/1, bác sĩ Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, vừa qua khoa đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân lãnh hậu quả nặng nề vì nâng mũi bằng filler.

Bệnh nhân là một thiếu nữ mới 15 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Ít ngày trước, nghe lời giới thiệu của hàng xóm, thiếu nữ đi tiêm filler nâng mũi tại một spa với giá 1.5 triệu đồng.

Nhẹ dạ đi tiêm filler nâng mũi tại spa trôi nổi, thiếu nữ 15 tuổi bị mù vĩnh viễn mắt trái ngày cận Tết - Ảnh 1.

Thiếu nữ 15 tuổi lãnh hậu quả vì tiêm filler trôi nổi. (Ảnh: BSCC)

Hậu quả là sau khi tiêm, nạn nhân cảm thấy đau đớn, sụp mi và mắt trái tối sầm. Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa bé xuống TP.HCM cấp cứu trong đêm.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mắt trái bị mù và sụp mi.

Theo bác sĩ Hùng, nguyên nhân do chất làm đầy đi thẳng vào mạch máu, gây tắc động mạch võng mạc trung tâm. Tình trạng quá nặng này khiến thị lực mắt trái mất đi vĩnh viễn không thể nào cứu vãn. May mắn là mắt phải không ảnh hưởng.

Nhẹ dạ đi tiêm filler nâng mũi tại spa trôi nổi, thiếu nữ 15 tuổi bị mù vĩnh viễn mắt trái ngày cận Tết - Ảnh 2.

Bệnh nhân sẽ mù mắt trái vĩnh viễn. (Ảnh: BSCC)

"Thông thường những trường hợp tiêm filler nâng mũi sẽ bị ảnh hưởng mắt trái. Bệnh nhân quá trẻ và còn đi học, sau này sẽ khó khăn trong sinh hoạt và làm việc, đây là điều hết sức đáng tiếc.

Việc điều trị cho bệnh nhân chủ yếu là dùng thuốc giảm đau và an thần. Hiện tại, bệnh nhân vẫn tiếp tục được theo dõi để giải quyết tình trạng sụp mi" - bác sĩ Hùng nói.

 

link gốc: https://afamily.vn/nhe-da-di-tiem-filler-nang-mui-tai-spa-troi-noi-thieu-nu-15-tuoi-bi-mu-vinh-vien-mat-trai-ngay-can-tet-20200108162143697.chn?fbclid=IwAR3uq9jtATV8tT6PlYq2W8Q6hXQZ9-47MSXq_VxxU_An-r60Wp7qdzi8ig4

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang