Nhìn những khoảnh khắc này mới thấy “công chúa” út Harper nhà David Beckham phát triển nhanh “chóng mặt” đến chừng nào

Bé Harper Beckham được nhận xét là trưởng thành và phát triển khá nhanh.

Những năm gần đây, bé Harper nhà David và Victoria Beckham luôn trở thành đối tượng được giới truyền thông săn đón. Thậm chí, sức ảnh hưởng của cô út nhà David Beckham đối với công chúng và truyền thông còn hơn hẳn bố mẹ cũng như 3 người anh của mình.

Nguyên nhân được cho là do thời gian qua bé Harper thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn với vẻ ngoài trưởng thành tới bất ngờ. Thậm chí, nhờ việc mẹ là nhà thiết kế mà cô bé cũng thường xuyên được diện những trang phục hàng hiệu thời thượng giúp Harper luôn nổi bật trước ống kính. 

Không ít lần hình ảnh xinh xắn của Harper Beckham đã "chiếm sóng" toàn mạng xã hội với lượt chia sẻ "rần rần" cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhan sắc của cô công chúa 9 tuổi. Nhiều người cho rằng, có bố mẹ là David và Victoria Beckham thì việc Harper sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp là điều đương nhiên. 

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 1.

Mới đây nhất, Nicola Peltz - vị hôn thê của cậu cả nhà David Beckham đã đăng tải bức hình chụp chung với bé Harper và lập tức gây bão MXH. Ngoại hình lớn phổng phao của cô út nhà David Beckham trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, nhìn cô bé giống một thiếu nữ 15 tuổi hơn là một bé gái mới lên 9.

 
 

Trước khoảnh khắc với chị dâu tương lai, Harper Beckham còn gây bão khi ngồi hàng ghế đầu bên cạnh Tổng Biên tập tạp chí danh tiếng Vogue - Anna Wintour trong một sự kiện thời trang. Vẻ ngoài lớn phổng phao cùng gu thời trang sành điệu giúp bé Harper trở thành tiêu điểm của giới truyền thông có mặt tại sự kiện hôm đó. 

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 3.

Khoảnh khắc cả hai anh trai cùng Tổng Biên tập tạp chí Vogue đều lu mờ trước vẻ ngoài của Harper.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 3.

Cũng trong một show diễn thời trang khác, Harper một lần nữ trở thành tiêu điểm khi diện một chiếc váy hàng hiệu sang trọng

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 5.

Đứng cạnh mẹ, bé Harper vô cùng duyên dáng trong chiếc đầm hoa dáng dài nữ tính. Dù mới lên 9 nhưng ngoại hình của cô út nhà David Beckham đã được nhận xét là khá phổng phao.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 6.

Cùng chị dâu tương lai đi mua sắm, Harper Beckham một lần nữa chiếm trọn "spotlight" nhờ vẻ ngoài sành điệu và trưởng thành.

 
 

Bên cạnh vẻ ngoài trưởng thành hơn so với các bạn đồng trang lứa, Harper còn gây chú ý nhờ gu thời trang chững chạc nhưng không kém phần nữ tính. 

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 8.

Hai bố con David và Harper rất thân thiết, thường xuyên chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Cô út nhà David Beckham được nhận xét là càng lớn càng xinh xắn cũng như sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 9.

David Beckham chia sẻ bức ảnh mặc áo hoodie đôi cùng con gái có logo sitcom Friends. Hai bố con được cho là rất hợp tính cách nhau.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 10.

Bé Harper thường xuyên được mẹ đưa tới nơi làm việc nên cô bé sớm hình thành thói quen liên quan tới thời trang.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 11.

Chụp chung cùng bố và hai anh trai nhưng Harper luôn là tiêu điểm sự chú ý của công chúng. Không còn là cô công chúa bé nhỏ, nay Harper đã lớn phổng phao đáng yêu hết phần thiên hạ.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 12.

Cô út nhà David Beckham khiến dân tình xuýt xoa nhờ vẻ ngoài xinh xắn như thiếu nữ dù mới lên 9. Gương mặt Harper Beckham được trang điểm một cách tự nhiên, đi kèm với đó là mái tóc được tết gọn với phần uốn xoăn nhẹ thả xuống vai.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 13.

Ngoại hình lớn phổng phao của Harper Beckham luôn là tiêu điểm chú ý. Dù là khi ra đường hay đi chơi cùng gia đình, cô bé đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nhìn loạt khoảnh khắc này từ cô út nhà David Beckham, ai nghĩ được đây lại là vóc dáng của một bé gái mới lên 9 - Ảnh 14.

Có thể thấy, càng lớn Harper Beckham càng sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ với đô mắt đặc biệt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Nhiều người cũng nhận xét rằng, Harper cũng đặc biệt thừa hưởng nét sang chảnh và sành điều từ mẹ Victoria.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-nhung-khoanh-khac-nay-moi-thay-cong-chua-ut-harper-nha-david-beckham-phat-trien-nhanh-chong-mat-den-chung-nao-162201310210814245.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang