Nhóc tỳ hóa bác nông dân lom khom ra đồng khiến dân tình ôm tim đổ rạp

(lamchame.vn) - Biểu cảm đáng yêu của cô bé Mì Tôm đã đốn tim dân mạng. Những khoảnh khắc cô bé 4 tuổi chụp trên cánh đồng lúa nhanh chóng được chia sẻ rần rần.

Mới đây, bộ ảnh của bé gái Nguyễn Phương Nhi (4 tuổi, tên gọi ở nhà là Mì Tôm, đến từ Bắc Giang) đã khiến dân mạng và hội chị em phát cuồng.

Khoảnh khắc bé gái hóa bác nông dân ra thăm lúa hay đứng trên đường làng đã khiến dân tình bấn loạn thả tim.

Mẹ của bé gái, chị Nguyễn Phương Thúy chia sẻ, đây là bộ ảnh chị dành tặng con khi bé sắp lên 4 tuổi. Các sinh nhật trước của con, bé Mì Tôm đều được mẹ dắt đi chụp ảnh.

Bà mẹ trẻ khoe: “Tình Mì tôm khá bạo dạn và thoải mái. Khi chụp bộ hình này bé đi cùng cậu, hai cậu cháu chơi với nhau nên không khí vui vẻ và những bức ảnh vì thế cũng rất tự nhiên. Khi về bé còn rất thích thú xem lại hình của mình nữa”.  

Bộ ảnh được bé chụp trong khoảng thời gian 3 tiếng. “Trời, chụp xong ai cũng mỏi quá muốn xỉu mà con bé kêu "Mon ơi chụp tiếp đi", bà mẹ hào hứng.

Chị Phương Thúy tâm sự, mình là mẹ đơn thân, công việc lại khá bận rộn vì thế trong cuộc sống, cô bé Mì Tôm phải tự lập nhiều hơn. Chị kể: “Mới gần 4 tuổi nhưng việc ăn uống hay vệ sinh cá nhân con đều tự làm. Có lẽ cũng từ những điều đơn giản như vậy thường ngày nên trong con hình thành tính cách mạnh mẽ và già dặn hơn so với tuổi”.

Nói thêm về tính cách của bé, chị Thúy cho biết Mì Tôm rất dễ gần và không hề ngần ngại, thậm chí chủ động bắt chuyện với người lạ.

Sở thích của bé là hát và vẽ. Chị Thúy hài hước khoe, trong nhà của mình giờ chỉ còn trần nhà là nguyên vẹn, sạch sẽ còn khắp nơi đều là các bức vẽ “chiến lợi phẩm” của cô con gái.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ này nhé:

 

 

 

 

Ảnh: Kun Mon

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang