Học hỏi bí quyết giấu bụng bầu “thần sầu” như công nương Mehgan

(lamchame.vn) - Hoàng gia Anh vừa công bố tin Công nương Meghan đã có “tin vui” khiến nhiều người hâm mộ hết sức bất ngờ. Ngạc nhiên hơn nữa chính là Meghan đã bước sang tháng thứ ba của thai kỳ nhưng không một ai “phát giác” do biệt tài giấu bụng tinh tế của công nương.

Cung điện Kensington vừa ra một thông báo chính thức : “Hoàng gia rất vui mừng khi được thông báo sắp sửa chào đón một thành viên mới. Em bé của Công tước và nữ Công tước sứ Sussex  (Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle) dự kiến sẽ chào đời vào mùa xuân năm sau. Chúng tôi muốn chia sẻ tin vui này cho toàn thể công chúng như một lời cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho cặp đôi nói riêng và Hoàng gia nói chung”.

Cặp đôi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle rất được truyền thông và công chúng chú ý. Meghan là cô dâu da màu đầu tiên gia nhập Hoàng gia, và cũng là người khiến các chị em trên toàn thế giới ngưỡng mộ vì đã “qua một lần đò” mà vẫn có thể đạt được “giấc mơ làm công chúa” của mình. Hoàng tử Harry là cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và hiện đang đứng vị trí thứ 6 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Và đứa con sắp chào đời của cặp đôi cũng sẽ hân hạnh đứng vị trí thứ 7 chiếu theo danh sách này.

Trước đó, nghi vấn Công nương Meghan đang mang thai cũng “râm ran” xuất hiện khi mẹ ruột của công nương chuyển từ Mỹ sang London sinh sống. Hơn nữa,việc bà còn tham gia khóa học chăm sóc trẻ sơ sinh càng khiến công chúng có căn cứ để tin vào những lời đồn trên. Tuy nhiên, việc Meghan liên tục xuất hiện trước công chúng với nụ cười rạng rỡ, tác phong nhanh nhẹn, dứt khoát, và đặc biệt dáng người gọn gàng, thanh mảnh đã phần nào đánh lạc hướng những suy đoán của dư luận.

Thế nên, việc công nương có thai con đầu lòng đã bước sang tháng thứ ba khiến công chúng hết sức ngưỡng mộ khoản giấu bụng tinh tế của nàng.

Luôn rạng rỡ, tươi cười

Meghan luôn xuất hiện trước công chúng với nét rạng rỡ và nụ cười tươi rói đặc trưng. Chính thần thái tươi tỉnh này đã khiến nhiều người không mảy may nghi ngờ việc bầu bì của công nương. Trước đó, khi công nương Kate mang thai đầu lòng đã từng bị chứng nghén nặng buổi sáng, nên Kate hay “né” các sự kiện buổi sáng. Tuy nhiên đến lượt Meghan, có lẽ vì không nghén nhiều, nên cô thường xuất hiện trước công chúng với tần số dày đặc và vẫn luôn tươi tỉnh, rạng rỡ.

Thần thái luôn rạng rỡ, tươi tỉnh của Megahn đã khiến nhiều người không mảy may nghi ngờ việc bầu bì của công nương

Năng động, tác phong nhanh nhẹn

Vào hôm 25/9 tới dự lễ khai mạc một triển lãm tại Học viện Nghệ thuật Hoàng gia London, công nương Meghan đã khiến công chúng không khỏi thích thú và tán dương khi có hành động tự đóng cửa xe. Thông thường, trong những sự kiện Hoàng gia lớn, sẽ có những người có nhiệm vụ đóng, mở cửa xe. Vì vậy việc công nương tự đóng cửa xe đã khiến nhiều người đánh giá cao sự chủ động cũng như tác phong gần gũi của cô. Nhiều bình luận cho rằng công nương Meghan đã không mất đi sự tự nhiên vốn có dù thân phận của cô giờ đây đã hoàn toàn khác biệt.

Hơn nữa, trong suốt thời gian mang thai đến nay, công nương Meghan không ngại tham gia những sự kiện ngoài trời, đòi hỏi mất nhiều sức. Sự năng động và nhiệt tình của Meghan đã phần nào đánh tan những tin đồn “bầu bì” của cô

Trang phục giấu bụng tinh tế

Một trong những trợ thủ giúp Meghan giấu bụng tinh tế nhất đó chính là trang phục. Thời gian gần đây, khi bụng bắt đầu to hơn, người ta để ý công nương hay  chọn những tone màu trầm và tối màu như đen, xanh ghi,… Dáng quần áo cũng là một lưu ý quan trọng, Meghan thường chọn loại áo có phần từ eo xòe ra nhằm đánh lừa thị giác hơn. Bên cạnh đó, công nương cũng thường hay phối kèm với áo khoác ngoài, ví cầm tay nằm che chắn bơt vòng hai đang ngày một lớn.

Một trong những trợ thủ giúp Meghan giấu bụng tinh tế nhất đó chính là trang phục

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang