Những bóng hồng gắn bó với Dương Khắc Linh

(lamchame.vn) - Là nhạc sĩ có vẻ ngoài hào hoa, tính tình cởi mở nhưng Dương Khắc Linh tương đối kín trong đời sống cá nhân. Những thông tin về anh không nhiều, những gì người hâm mộ biết chỉ là khi lựa chọn ở bên ai, Dương Khắc Linh đều nhất tâm và cho họ cảm giác an toàn.

Bóng hồng đầu tiên và cũng là người mà công chúng thường hay nghĩ tới khi nhắc đến chuyện tình cam của Dương Khắc Linh chính là người vợ ngoại quốc Lydia. Họ đã có 6 năm chung sống mặn nồng với những kỷ niệm đẹp như lần chàng Nhạc sĩ gốc Việt cầu hôn vợ dưới trời mưa tuyết ở Hà Lan. Cái lạnh của mùa đông đã tan chảy trước trái tim si tình. Tiếc là mối quan hệ đã đi đến hồi kết khi Dương Khắc Linh về nước hoạt động nghệ thuật. Lý do được đưa ra là những bất đồng trong quan điểm sống và họ không thể vun vén tiếp cho tổ ấm của mình. Hiện cả 2 vẫn giữ liên lạc và thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp. 

Vợ cũ của Dương Khắc Linh là 1 phụ nữ ngoại quốc

Sau khi chia tay vợ cũ, Trang Pháp là bóng hồng gắn bó với hình ảnh của Dương Khắc Linh. Họ tay trong tay tham gia các sự kiện ấm nhạc, thậm chí còn có kế hoạch về chung 1 nhà. Tuy nhiên tình sớm tàn phai mà lý do thì chỉ những người trong cuộc mới hiểu. Công chúng chỉ biết rằng tới đầu năm 2018, Trang Pháp tuyên bố sẽ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Khi tham gia các sự kiện, cả Dương Khắc Linh và Trang Pháp không còn xuất hiện cùng nhau nữa. 

Trang Pháp từng có thời gian hẹn hò cùng Dương Khắc Linh

Không phải những khoảnh khắc tình tứ mà chính là những bộ đồ đôi đã “tố cáo” với công chúng mối quan hệ của Dương Khắc Linh và Sara Lưu Ngọc Duyên  - thí sinh từng tham gia cuộc thi Giai Điệu Chung Đôi. Sara Lưu Ngọc Duyên  được biết đến là 1 9x trẻ trung, xinh đẹp – quyến rũ và sở hữu giọng hát sáng, ngọt ngào hợp với dòng nhạc POP.  Cùng với sự xuất hiện của bóng hồng mới thì lý do chia tay với người cũ Trang Pháp cũng được bất mí. Dương Khắc Linh khẳng định chính những rung động với Sara Lưu Ngọc Duyên đã giúp anh nhận ra cần kết thúc mối quan hệ cũ để đến với tình mới. Ở bên Sara Lưu Ngọc Duyên, Dương Khắc Linh cảm nhận được sự đồng điệu trong lối sống và cách xử lý các tình huồng trong công việc. 

Dương Khắc Linh công khai tình mới Sara Lưu Ngọc Duyên

Sara Lưu Ngọc Duyên không phải là ca sĩ tay ngang, cô đã từng là sinh viên  khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Hội. Sara cũng có thời gian theo học âm nhạc tại Hàn Quốc. Những kiến thức bài bản cùng sự hẫu thuẫn của Dương Khắc Linh, chắc chắn Sara  Lưu Ngọc Duyên sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang