Angelababy sẽ đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh, thực hư ra sao?

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rộ lên tin đồn sẽ ly hôn. Cư dân mạng vô cùng xôn xao trước tin này.

Theo trang saostar.vn, Huỳnh Hiểu Minh trong mắt khán giả không những là hình tượng soái ca đẹp trai phong độ mà còn là một người chồng, người cha chuẩn mực.

Cả hai đã có đám cưới vô cùng viên mãn, xa hoa vạn người mơ ước và nổi tiếng là cặp đôi vô cùng mặn nồng gắn bó.

Còn Angelababy năm nay 29 tuổi, từng được Southern Metropolis Daily bình chọn trở thành tân “Tứ tiểu hoa đán”. Đến năm 2014, sự nghiệp của Angelababy mới thật sự có bước tiến vượt bậc khi được nhiều khán giả biết nhờ chương trình truyền hình thực tế Chạy đi nào, anh em.

Thế nhưng cách đây đã xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã ở phía sau thao túng thị trường cổ phiếu (1,8 tỷ cổ phiếu), nhưng thân là vợ như Dương Dĩnh lại không có bất kì biểu thị cũng như tiếng nói nào cả. Thậm chí một câu nói ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh cũng không có.

Cả hai đã có đám cưới vô cùng viên mãn, xa hoa vạn người mơ ước và nổi tiếng là cặp đôi vô cùng mặn nồng gắn bó. Tin đồn này khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

Bên cạnh đó, truyền thông còn đưa tin cả hai hiện nay không còn xuất hiện cùng nhau, cả trong ngày mừng thọ mẹ của Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh còn được cho là có những cử chỉ thân mật với một nữ diễn viên xinh đẹp khác.

Sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang