Những bức ảnh của sao Việt giống nhân vật hoạt hình đến khó đỡ

(lamchame.vn) - Nếu được phong tặng danh hiệu vua tưởng tượng và hoàng hậu tìm kiếm thì chắc chắn cộng đồng mạng Việt Nam xứng đáng giật giải. Không tin ư? Hãy nhìn cách cộng đồng mạng ghép nối được những khoảnh khắc giống nhân vật hoạt hình của các sao Việt sau đây là bạn sẽ đủ hiểu.

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương với cặp đôi trong phim hoạt hình Up thật khiến người ta bật cười vì sự giống nhau. Dù có thể Trường Giang không có đôi kiếng, Nhã Phương không có mái tóc vàng thì cả thần thái hạnh phúc ngời ngợi vẫn khiến cho 2 cặp đôi giống nhau đến không ngờ.

 

Bức ảnh để đời mà Minh Hằng mãi mãi không bao giờ muốn nhớ đến này hóa ra lại giống nhân vật Drac – nhân vật hoạt hình đi vào huyền thoại với chiếc cằm nhọn hoắt đến không ngờ.

 

Khi nhìn khoảnh khắc này của Chipu, nhiều phan hâm mộ đã nghĩ ngay đến Mavis trong phim “ Khách sạn huyền bí 2”

 

“Quá là giống luôn “, hẳn sẽ nhiều người thốt lên câu đó khi nhìn thấy Tóc Tiên và Helen Parr của “ Gia đình siêu nhân”. Giống từ bộ đồ đến cách tạo hình sexy rồi cả ánh mắt lẫn kiểu tóc. Thật sự là rất giống

 

Mỹ Tâm chưa có vòng 1 bốc lửa như  jessica Rabbit – nhân vật hoạt hình sexy nhất mọi thời đại nhưng bờ môi và ánh mắt thì như lột.

 

Đông Nhi có lẽ sẽ hợp với vai công chúa tóc mây hơn tất cả các Sao Việt khác.

 

Còn Công chúa Bạch Tuyết nhất định là dành cho Quỳnh Anh Shyn.

 

Hòa Minzy thì được ví như nàng tiên cá trong chuyện cổ tích. Chỉ cần 1 suối tóc đỏ nữa là giống đến tuyệt đối.

 

 

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang