Những bức ảnh “đảo ngược tình thế” khá thú vị của sao Việt

(lamchame.vn) - Từng là “kẻ đứng sau hậu trường” khi 1 người tỏa sáng, chỉ sau vài năm các ngôi sao này bỗng vụt sáng và thay đổi cục diện một cách ngoạn mục.

Phạm Hương và Phan Hoàng Thu

Phan Hoàng Thu thừa nhận, Phạm Hương từng là "bại tướng" của mình ở cuộc thi Ngôi sao Người mẫu tương lai 2012: "Chơi cùng nhau, nhưng việc thi thố của Phạm Hương khá lận đận, còn tôi thì suôn sẻ hơn. Năm 2012, tôi và Phạm Hương cùng một số cô gái khá quen mặt như Lê Hà (The Face) Diệu Ngọc (Hoa khôi áo dài)… tham gia cuộc thi Ngôi sao người mẫu tương lai. Ở cuộc thi này, Hương rất tỏa sáng. Bản thân tôi còn nghĩ rằng Phạm Hương sẽ giành giải ở cuộc thi này. Nhưng có lẽ do lận đận, nên cô ấy chỉ dừng lại ở top 5, còn tôi thì giành giải nhất.

Phan Hoàng Thu đăng quang Ngôi sao Người mẫu, còn Phạm Hương chỉ lọt top 5.

Cả hai nàng hoa hậu từng có thời thanh xuân khá thú vị: Phan Hoàng Thu từng thuê Phạm Hương làm người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập tốt nghiệp của mình:

"Thời điểm ấy tôi đang học khoa Thiết kế thời trang của trường Đại học sư phạm Nghệ thuật Hà Nội. Cứ mỗi lần cần người mẫu thể hiện những bộ trang phục của mình, tôi lại nhờ Hương và một số bạn khác trong nhóm người mẫu Hà Nội.

Thú thực, thời điểm đấy tôi còn là sinh viên, tôi và Hương lại là chỗ quen biết nên cũng chẳng thể trả cát-xê cho Hương và các bạn cao được. 

Sau này, khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bạn trong lớp tôi thời ấy vẫn nhắc lại rằng Hương từng diễn mẫu tốt nghiệp cho tôi. Mọi người khá ấn tượng với cô ấy".

Phạm Hương từng diễn mẫu cho Phan Hoàng Thu với cát-xê khá "bèo".

Từng có xuất phát điểm không được rạng rỡ bằng Phan Hoàng Thu, song tới thời điểm hiện tại, dù cùng mang danh hiệu Hoa hậu nhưng Phạm Hương nhỉnh hơn Phan Hoàng Thu về cả danh tiếng lẫn cơ hội.

Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại HHVN 2016, Đỗ Mỹ Linh từng đăng kí cuộc thi này năm 2014 nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Điều thú vị, là năm 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang và cũng là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngay sau phút đăng quang của Đỗ Mỹ Linh mà không có màn trao vương miện của đương kim Hoa hậu – Kỳ Duyên, cư dân mạng đã xôn xao chia sẻ bức ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đỗ Mỹ Linh từng là "fan girl" của Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhiều người thể hiện sự thích thú với hình ảnh này và thấy tiếc vì Kỳ Duyên không có cơ hội trao lại vương miện cho người bạn của mình.

Vậy là từ 1 “người hâm mộ”, 1 “bại tướng” dưới tay Kỳ Duyên, chỉ sau 2 năm Đỗ Mỹ Linh đã trở thành chủ nhân kế tiếp của chiếc vương miện mà Kỳ Duyên đang đội.

H’Hen Nie và Mâu Thủy

Mới đây nhất, khán giả cũng được dịp thích thú khi bức ảnh H’Hen Nie từ 1 “fan hâm mộ” của Mâu Thủy nay đã thành một Hoa hậu đẳng cấp, thậm chí còn đánh bại cả Mâu Thủy trên 1 đấu trường nhan sắc.

Cú "lội ngược dòng" của H'Hen Nie với Mâu Thủy quá ngoạn mục.

Ở thời điểm này, H'Hen Niê chưa thực sự bước chân vào làng giải trí và đang có công việc là một PG. Đáng chú ý, đứng bên cô không ai khác chính là Mâu Thủy - người rất nhận được sự quan tâm lúc đó khi vừa chiến thắng cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2013".

Có lẽ, khi đó H’Hen Nie rất hâm mộ nàng quán quân Mâu Thủy nên đã tranh thủ xin chụp chung 1 bức ảnh lưu niệm.

Nhưng sau 5 năm, vị thế của 2 người đã được đảo ngược 1 cách ngoạn mục. Cùng xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 song cô nàng “fan girl” đen nhẻm ngày nào đã vượt mặt “idol” Mâu Thủy trở thành Hoa hậu còn Mâu Thủy chỉ giữ vương miện Á hậu mà thôi.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang