Những cách dùng trang sức khiến bạn dễ thành "mợ"

(lamchame.vn) - Trang sức là phụ kiện mang lại sự lộng lẫy, quý phái và sang trọng cho chị em. Nhưng nếu không biết cách dùng thì trang sức giống như con dao 2 lưỡi khiến bạn già đi, nhiều người sẽ gọi bạn là "mợ".

 

Đeo trang sức không phù hợp khiến bạn nhìn già đi trông thấy

Đeo trang sức theo bộ

bạn nghĩ rằng trang sức theo bộ sẽ khiến bạn nhìn chuyên nghiệp và hào nhoáng hơn? Thực tế nếu không biết cách dùng bạn sẽ dễ nhìn kệch cỡm, khoe khoang  thiếu tinh tế. Vì vậy bạn chỉ nên dùng 2 món trong bộ đó / lần mà thôi. Nhiều quá sẽ khiến bạn già đi, giống như các bà các mẹ vậy.

Đeo trang sức bằng đá nhân tạo

Mặc dù có màu sắc sặc sỡ, bắt sáng nhưng đá nhân tạo nhiều màu trông rất rẻ tiền, có những lúc  nhìn chúng như nhựa trong đồ chơi trẻ em trẻ em. Chúng thường có màu sắc không tự nhiên, chất lượng kém, thậm chí có thể rơi rụng ra khi đeo làm cho bạn trở nên lỗi trước mặt người khác.

Đánh bóng hoặc phun sơn trang sức quá sáng bóng

Đồ trang sức giá rẻ thường được gia công thêm các hợp chất để tăng độ sáng bóng khiến màu sắc sặc sỡ hơn. Tuy nhiên nếu bóng quá mức cho phép sẽ tạo cảm giác trông chúng rất giả. Vì thế đừng quá lạm dụng nếu không bạn sẽ “ăn đủ” đó,

Đeo trang sức có quá nhiều họa tiết lãng mạn

Trang sức với các họa tiết như trái tim, cung tên, thiên thần, gấu, mèo động vật đã lùi sâu vào dĩ vãng, trở nên quá lỗi thời trong thời buổi hiện nay. Hãy dùng những họa tiết đơn giản nhưng mang dấu ấn của riêng cá nhân bạn, như vậy sẽ có sức thuyết phục hơn.

Đeo đá với màu sắc quá rực rỡ

Sự ôm đồm trong trang sức luôn mang lại sự đồng bóng, kém sang. Vì thế đừng biến mình thành lố bịch với sự đối chọi màu sắc trong các loại trang sức trên người. Bạn có thể điểm xuyết bằng những màu sắc có sự tương đồng hoặc đơn giản là có chút liên quan đến nhau, như vậy sẽ có tác dụng làm đẹp hơn nhiều.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang