Lời khuyên hữu ích dành cho "nấm lùn" muốn diện boot cao cổ

(lamchame.vn) - Mùa đông boot cao cổ luôn mang lại cảm giác ấm áp – thời trang cho cánh chị em. Nhưng loại boot này không dễ tính, nhất là với những chị “nấm lùn”. Hãy nghe những lời khuyên của các chuyên gia thời trang sau nếu bạn muốn diện loại boot này.

Trước hết chúng ta cần nhận thức được rằng  điểm trừ khá lớn của boots cao cổ là nếu bạn thấp bé, đôi chân không thon dài thì hãy xác định vóc dáng của bạn sẽ bị "dìm" hoàn toàn bởi mẫu giày khó tính này. Càng chống chỉ định với những đôi có phần đế thấp; phom dáng thô . Bởi lúc này đôi chân của bạn trông sẽ có cảm giác to hơn, nặng nề và ngắn đi rất nhiều. Tổng thể vóc dáng của bạn sẽ bị dìm hoàn toàn, kém  thanh thát và cao ráo.

Đừng dìm mình bằng những đôi boot như thế này

Vì thế hãy lựa chọn những boot cao cổ có chất chun mút chặt vào chân tạo cảm giác chân thon nhỏ đồng thời đừng quên độ cao của boot tối thiểu phải là 7cm.

Hãy chọn chất liệu boot chun và có độ cao got từ 7cm để thanh thoát hơn

Chị em thấp bé nhẹ cân nên chọn loại boot cao cổ vừa qua đầu gối, đừng thấp hơn bởi nó sẽ tạo sự phân chia tỉ lệ chân càng làm tăng nhược điểm của bạn. Ngoài boot cao cổ bạn có thể lựa chọn đôi boots thấp cổ, giày sneakers, loafers hay giày hở gót như mule, slingback…để tôn dáng hơn. Những thiết kế này trở nên dễ chịu hơn với vóc dáng nhỏ bé, khiến chị em có thể tôn được vẻ đẹp của mình.  

Hoặc thay thế bằng những mẫu giày trẻ trung tôn dáng

Cùng với đó các  nàng hãy chọn cho mình chân váy ngắn hay những chiếc quần lửng lơ để tôn dáng hơn đồng thời tạo sự trẻ trung – đáng yêu.

Những đôi giày hở gót như slingback hay mule cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi với chi tiết hở gót đôi chân của bạn trở nên dài hơn rất nhiều. Thực ra không hề khó nếu bạn biết chọn đúng mẫu giày, thời trang vẫn luôn là không giới hạn, là những chân trời để bạn thỏa sức khám phá.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang