Thật không tin nổi khi giữa mùa đông các sao nữ lại thi nhau diện …sơ mi trắng

(lamchame.vn) - Không phải áo lông – áo da, cũng chả phải các loại dạ mà chính sơ mi trắng lại là món đồ đang được các sao nữ chăm chỉ diện nhất trong những ngày đông này. Phải chăng đây chính là xu hướng của những ngày cuối năm 2018?

Dù là tham dự sự kiện, thời trang đường phố hay chụp ảnh tạp chí, những chiếc áo sơ mi trắng bỗng nở rộ cũng các thần thái khác nhau của những chân dài showbiz. Có nhiều người tỏ ra thắc mắc tại sao không phải là họa tiết da báo, không phải kẻ hay các icon ngộ nghĩnh mà lại là sơ mi trắng? Và khi nhìn những loạt ảnh sau chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Trong những chiếc sơ mi trắng, nhan sắc của bất kỳ người đẹp nào cũng trở nên rạng ngời khó tả.  Sức sống – sự tinh khôi đầy thời thượng toát lên từ 1 mẫu áo cơ bản không bao giờ lỗi mode.

Nhiều người thừa nhận rằng mặc chiếc áo sơ mi trắng này Angela Phương Trinh trở nên đẹp hơn hẳn những bộ váy thiếu vải được cop nhặt của các mẫu đã “cộp mác” Phạm Băng Băng quá rõ ràng.  Có thể thấy Angela Phương Trinh phối đồ với áo sơ mi trắng rất linh hoạt dù là đi dạo phố hay café bạn bè hoặc đôi khi là  thư giãn ở nhà.

Hà Tăng vốn vẫn được xem là “tượng đài” thời trang của giới trẻ với phong cách tối giản mà vẫn lịch lãm và thời thượng. Sơ mi trắng túi hộp được người đẹp kết hợp cùng quần jeans xẻ tà chẳng ai nói rằng cô đang là bà mẹ bỉm sữa mà chỉ đơn giản nghĩ rằng cô đang ở thời kỳ son sắc nhất của cuộc đời..

Nổi lên như 1 hiện tượng thời trang mới nhưng Khánh Linh The Face đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình. Diện áo sơ mi trắng trong 1 set đồ  nhiều mài sắc cô nàng đã giúp cho tổng thể có được sự dung hòa đáng yêu.

Phí Phương Anh hôm nay thật khác với  phong cách 'tắc kè hoa' thường thấy. Chiếc áo sơ mi trắng  phối đồ white on white giúp ai cũng muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang