Những chiếc váy “nuốt” dáng chị em không thương tiếc

(lamchame.vn) - Những chiếc váy đủ màu sắc luôn là niềm tự hào của chị em. Thế nhưng không phải chiếc váy nào cũng giúp chị em auto đẹp – auto dễ thương. Sau đây là những chiếc váy sẵn sàng “nuốt” dáng chị em không thương tiếc.

Váy hoodie

Với sự rộng rãi, năng động nhiều người nghĩ rằng váy hoodie thì có gì mà khó mặc đâu? Thế nhưng đó là quan điểm sau lầm bởi nó có khiến chị em bỗng trở nên thẳng đuột, trước sau như 1 vì sự  thùng thình từ trên xuống dưới của chiếc váy này. Sẽ chẳng thấy vòng 1 hấp dẫn, vòng 2 con kiến hay vòng 3 nảy nở đâu cả, nói chung tất cả những gì mọi người nhìn thấy ở bạn chỉ là như 1 chú gấu mà thôi.

Váy chiết eo dưới ngực

Những chiếc váy chiết eo dưới ngực  chỉ là lựa chọn dành cánh chị em có nhược điểm vòng 2 hay vòng 3 quá lớn so với vòng 1 mà thôi. Còn không, chi tiết chiết eo ngay dưới ngực sẽ  khiến các nàng trông mũm mĩm và tròn trịa hơn. Nhiều người còn bị hiểu nhầm là đang bầu bí vì chiếc váy này. Thật là phản chủ đúng không nào? Vì vậy tốt nhất bạn không nên lựa chọn chiếc váy này nếu như mình không quá tự ti về vòng 2 – vòng 3 của mình nhé.

Váy trễ vai tay bồng

Váy trễ vai vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, còn tay bồng là chi tiết áo mới quay trở lại và được các sao yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nếu 1 chiếc váy vừa trễ vai vừa tay bồng thì đây là cách tốt nhất để nhìn bạn vừa mập vừa thấp đi. Nếu bạn có 1 bờ vai không hao gầy thì thật sự bạn đã bị dìm dáng hoàn toàn bởi chiếc váy này.Hãy lựa chọn 1 chi tiết vai đơn giản để những chiếc váy nhẹ nhõm với bạn hơn nhé.

Váy maxim chun ngực

Những chiếc váy maxim nhẹ nhàng thướt tha quá hợp với đi biển, nhưng hãy xác định nếu người bạn không mỏng manh thì hãy tránh xa thiết kế chun ngực ở váy maxim ra nhé. Nếu không nhìn bạn sẽ giống như chiếc giò lụa di động vậy!

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang