Những kiểu quần mà nấm lùn nên tránh xa nếu không muốn “tự chìm”

(lamchame.vn) - Thời trang có thể khiến bạn che đi khuyết điểm nhưng cũng có khi cũng là cách bạn tự dìm chính mình. Chỉ cần lựa chọn sai là bạn sẽ phô bày mọi điểm xấu 1 cách trọn vẹn nhất cho thiên hạ biết. Dưới đây là những mẫu quần mà những cô nàng chân ngắn nhất định phải tránh xa.

Thực ra chân ngắn không hề xấu, thậm chí có nhiều món đồ mà các nàng chân dài còn thậm chí ghen tị vì không thể mặc đẹp như chân ngắn. Dù vậy, vẫn có những điểm lưu ý mà nàng chân ngắn nhất định không thể bỏ qua khi chọn quần cho chính mình. Dưới đây là những mẫu quần tốt nhất bạn nên tránh xa

Quần ống rộng thênh thang, độ dài đến bắp chân

Năm nay hot trend chính là quần ống rộng, nhưng không phải cứ mode là bạn có thể bấp chấp diện mà không cần quan tâm nó có thật sự hợp với mình không. Những nàng nấm lùn sẽ trở nên "bơi" trong những thiết kế quần ống rộng, đồng thời chân bỗng dưng trở nên ngắn bất ngờ chỉ vì độ dài của quần đến bắp chân. Vì thế lời khuyên chân thành đó là hãy tránh xa những thiết kế quàn như vậy. Thay thế vào đó hãy chọn mẫu quần ống suông, phom dáng gọn gàng và có phần cạp cao để khi đóng thùng. Những thiết kế quần gọn gàng sẽ giúp kéo chân đáng kể và chiều cao khiêm tốn của các nàng chẳng đáng lo ngại nữa.

Quần baggy xắn gấu

Quần baggy luôn mang lại sự thoải mái trẻ trung nhưng không hề thân thiện với nấm lùn. Chính thiết kế phần hông và ống quần rộng thùng thình, lại thêm chi tiết xắn gấu sẽ “tố cáo” toàn bộ nhược điểm của chân ngắn. Tốt nhất là bạn không nên cố mạo hiểm với chiếc quần không hề dành cho mình này.

Quần ống dài lượt thượt

Có thể bạn không biết nhưng ngay cả những nàng có cặp chân dài miên man cũng dễ bị "dìm" bởi mẫu quần ống dài quét đất này bởi nó không hề nịnh chân chút nào. Thay vào đó bạn hãy chọn loại quần có độ dài vừa phải để hack dáng triệt để.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang