Những kiểu quần nhất định nên có để diện Tết cổ truyền tới đây

(lamchame.vn) - Theo các giới mộ thời trang thì hiện là thời điểm đẹp nhất để bạn sắm đồ mặc Tết bởi nếu để cận ngày quá sẽ khó tìm được set đồ ưng ý nhất. Dưới đây là những gợi ý về những chiếc quần mà bạn nhất định nên có trong dịp Tết này.

Quần ông tây loe

Sự tỏa sáng của H’hen Niê cùng thiết kế quần ông tây loe trong Chung kết Hoa hậu hoàn vũ đã khiến chúng ta có cái nhìn khác về chiếc quần này. Nó sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều hạn chế về hình thể đồng thời vẫn giữ được sự lịch sự, thời thượng của mình mà không quá cứng nhắc hay kém thời trang.

Nếu bạn nấm lùn nên nhớ chọn 1 đôi guốc trong đế cao vậy là quá hoàn hảo dạo chơi rồi.

Quần tây ống côn

Những chiếc quần tây ống côn sẽ mang lại sự đẹp hiện đại hết mực tôn dáng dành cho bạn. Nếu bạn phải di chuyển nhiều trong ngày tết thì thiết kế này sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như phù hợp với mọi hoàn cảnh mà bạn xuất hiện.

Quần jeans ống suông

Những chiếc quần jean ống suông đang tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi được các mỹ nhân Việt còn yêu thích và dùng ái. Tuy nhiên, tang phục này dành cho các bạn gái cho chiều cao lý tưởng hoặc sở hữu dáng người mảnh dẻ còn không sẽ thật tiếc, nó tố cáo toàn bộ nhược điểm của bạn.

Quần skinny jeans

Trải qua thời gian, quần jeans skinny vẫn không hề mất đi vị thế của mình trong làng mốt hay trong cuộc sống thường nhật . Thiết kế quần ôm sát giúp hội chị em vừa khoe chân thon lại vừa có thể mix match với nhiều kiểu đồ khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Nó chưa bao giờ làm bất kỳ chị em nào thất vọng.

Quần jeans rách tả tơi

Nếu muốn phá cách,  bạn hãy tìm đến những mẫu quần jeans rách tả tơi . Nó sẽ mang lại sự phóng khoáng và táo bạo cho bạn tuy nhiên cần mix max tinh tế nếu không nhìn bạn sẽ rất “thảm thương” trong những ngày đầu năm mới. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang