Những cô nàng siêu lười nhất định phải thử ngay các bí quyết trang điểm nhanh mà vẫn rạng ngời như thế này

(lamchame.vn) - Dù không có nhiều thời gian dành cho việc trang điểm mỗi ngày, nhưng bạn vẫn có thể trở nên xinh đẹp và cuốn hút nhờ vào cách make-up siêu nhanh gọn.

Dùng duy nhất 1 lớp kem phấn cho da mặt

Với những cô nàng lười, hay quá bận rộn thì sản phẩm tích hợp hàng loạt công dụng tuyệt vời trong một như: Chống nắng, dưỡng ẩm, làm trắng da, che khuyết điểm, che phủ tốt... là lựa chọn tốt nhất.

Chỉ với một lớp duy nhất bạn hoàn toàn bỏ qua kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm.

Ngay sau khi sử dụng bạn sẽ có được lớp nền hoàn hảo, trắng mịn tự nhiên, mềm mại, lại nhẹ nhàng, thông thoáng, không bị bít tắc, tự tin mọi lúc mọi nơi, lại tránh được tình trạng da chứa quá nhiều kem phấn gây nổi mụn.

Dùng loại sản phẩm này cũng đồng nghĩa bạn giảm đi rất nhiều thời gian, công sức trang điểm và tiền bạc mua mỹ phẩm.

Lưu ý, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, nếu da khô bạn nên chọn sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm giúp da mặt mịn màng, ẩm mượt hơn. Riêng da nhờn, da mụn, da nhạy cảm hãy ưu tiên loại sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, không chứa dầu và hương liệu, màu nhân tạo.

Dùng kem má hồng

Sau khi thoa lớp kem phấn, các chị em muốn trông thu hút và có khuôn mặt tươi tắn hồng hào, rạng rỡ hơn bạn có thể thêm 1 lớp má hồng.Tuy nhiên, thay vì dùng bột hoặc phấn nén thông thường, bạn chuyển sang dùng kem má hồng, dòng sản phẩm này sử dụng nhanh, tiện lợi, thẩm thấu tốt và cho màu sắc tự nhiên.

Sử dụng kem đánh má hồng thay cho bột hoặc phấn nén.

Bạn quết một chút kem má hồng lên ngón tay, sau đó đặt chúng lên giữa má và từ từ thoa nhẹ cho đều ra xung quanh.

Điểm đặc biệt của kem má hồng là bạn có thể thoa chúng bằng những đầu ngón tay của mình, mà không dùng cọ.

Dùng thìa kẻ mắt

Bạn mong muốn sở hữu đôi mắt được make-up hoàn hảo sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và thu hút mọi ánh nhìn của các đồng nghiệp tại công sở, của bạn bè nơi trường học. Nhưng mỗi sáng thức dậy bạn không biết làm thế nào để tự mình kẻ đôi mắt hoàn hảo không bị lệch bên to bên nhỏ, những đường chuốt mascara không bị lem chiếm rất nhiều thời gian của bạn.

Chỉ với một chiếc thìa có thể giải quyết tất cả khó khăn trên.

Đặt cán thìa bên ngoài mắt và kẻ một đường thẳng dài tạo đuôi mắt. Sử dụng bầu thìa đặt áp sát với mí mắt, tận dụng đường cong tròn của bầu thìa kẻ mắt theo để tạo sự uyển chuyển và sắc xảo. Cuối cùng sau khi đã tạo những đường cơ bản quan trọng, việc còn lại chỉ là tô đều theo đường cơ bản.

Chỉ 3 bước đơn giản cùng với chiếc thia thì việc kẻ mắt tưởng chừng chỉ dành cho thợ trang điểm chuyên nghiệp nay đã dễ dàng được thực hiện bằng chính bạn mà lại không mất nhiều thời gian.

Kẻ lông mày

Bạn có biết, với một vị trí rất đặc biệt, khuôn mặt có thể trở nên khác lạ chỉ với những thay đổi trên hàng mày hay không? Vì vậy cô nàng lười có thể bỏ qua nhiều bước trang điểm phức tạp tuy nhiên một đôi lông mày chăm chút vẫn là điều nên được ưu tiên bạn nhé.

5-tips-trang-diem-cuc-hay-danh-cho-cac-nang-luoi3.png
 

Hãy sử dụng những thiết bị tạo khuôn kẻ mày nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để kẻ mày không bị lem. Đối với việc đến cơ quan và trường học hằng ngày thì chỉ kẻ nhẹ đôi mày thôi cũng khiến các cô nàng của chúng ta trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chải mascara

Nếu thực sự quá bận rộn, bạn không cần phải kẻ hay vẽ mắt, mà chỉ cần chải mascara từ chân lông mi cho tới đầu lông mi và chải cong theo hướng hắt lên trên, việc làm này sẽ khiến hàng lông mi của bạn trông dài và dày hơn rất nhiều.

 

Điều này giúp đôi mắt long lanh và to hơn. Nhưng không nên chuốt quá nhiều mascara sẽ làm cho mi bị vón cục lại, khiến những sợi mi không tơi đều và làm nặng mắt.

Son môi

Tùy thuộc vào trang phục bạn mặc, kiểu tóc hoặc không gian bạn đến để lựa chọn màu son cho phù hợp. Khi dùng son, bạn nên dùng cọ để thoa son, giúp son lâu bay màu, tán đều son, son lên màu chuẩn, vừa vặn khuôn môi.

 

Nếu muốn đôi môi trở nên căng mọng và hoàn hảo hơn mà không mất quá nhiều thời gian cho việc kẻ vẽ và các bước phức tạp, bạn chỉ cần thêm vài giọt tinh dầu bạc hà tô lên môi sau khi đã đánh son sẽ làm môi được bảo vệ và giữ màu nữa.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang