Những con Giáp sau sẽ “cá chép hóa rồng” sau rằm tháng Chạp

(lamchame.vn) - Rằm tháng Chạp được coi là ngày trăng vọng cuối cùng của năm. Đây cũng là mốc kết thúc của 1 năm và thời vận của năm mới mở ra. Là dấu mốc để những sự đổi thay trong thời vận của nhiều con giáp. Trong đó những con giáp sau sẽ cá chép hóa rồng gặp muôn vàn điều may mắn.

Tuổi Dậu

Năm 2018 là năm mà tài lộc vô cùng bấp bênh với người tuổi Dậu nhưng may mắn là có bạn bè, người thân hỗ trợ nên cuộc sống năm qua của người tuổi Dậu chưa đến mức quá khốn khó. Tuy nhiên sau rằm này, Thần Tài ưu ái nên người tuổi Dậu  sẽ tha hồ hốt bạc. Tiền tài đổ về từ nhiều nguồn nằm ngoài sức tưởng tượng, thậm chí không đếm xuể khiến cho con giáp này trở thành con giáp nhận được may mắn nhiều nhất trong những ngày đầu năm . Không những vậy, đường  công danh sự nghiệp khởi sắc, bạn sẽ được đánh giá cao và sẽ cân nhắc được thăng chức trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

Có thể người tuổi Mùi đang “buồn thối ruột” đến mức không muốn đón Tết vì liên tiếp gặp vận xui nhưng điều này sẽ không kéo dài qua Rằm tháng Chạp. Bởi đây là lúc niềm vui đến với bạn 1 cách tới tấp. Thêm vào đó, khả năng thiên bẩm của bản thân càng giúp bạn có điều kiện tỏa sáng trong công việc và nhận được lời tán dương của cấp trên, đồng nghiệp xung quanh.

Từ rằm trở đi bạn sẽ chỉ nhận mà chẳng mất đi được. Yên tâm là tiền đầy túi, tình đầy tim. Số dư tài khoản của bạn tăng lên chóng mặt trong một thời gian ngắn khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Sau Rằm tháng Chạp người tuổi Dần - Mùi và Sửu sẽ cá chép hóa rồng gặp nhiều may mắn, thành công

Tuổi Sửu

Luôn được đánh giá là con giáp có sao chiếu tốt vào năm 2019 nên người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ ngay sau rằm tháng Chạp. Vận tài lộc dần khởi sắc, tuổi Sửu luôn biết cách để tiền đẻ ra tiền, để lãi mỗi ngày 1 sinh sôi chẳng mấy mà trở nên thành công. Tết này tưởng như ảm đạm nhưng 15 ngày cuối năm cũng đủ để cục diện đổi chiều, bạn sẽ có nhiều tin vui, Tết nhờ đó cũng ấm áp nhiều hy vọng hơn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang