Những điểm dừng chân đầy mê hoặc ở Ma Cao

(lamchame.vn) - Nhắc đến Ma Cao nhiều người nghĩ đến những casio mà không biết rằng vùng đất  xinh đẹp này còn có vô vàn điều hấp dẫn cần khám phá.

Ma Cao được mệnh danh là vùng đất có sức mê hoặc khi ở đây có sự giao thoa giữa 2 nền văn hoá Đông – Tây. Ngoài các sòng bạc sáng điện quanh năm, Ma Cao cổ còn nhiều điều để khám phá và ẩn chứa nền văn hóa giá trị. Đầu tiên phải kể đến Nhà thờ Thánh Paul - công trình  vĩ đại nhất của đạo Cơ đốc ở châu Á. Nhà thờ này đã bị 1 trận hỏa hoạn năm 1835 thiêu trụi gần hết, hiện giờ chỉ còn lại bức tường ngoài và những bậc đá. Nhưng bấy nhiêu cũng phần nào thấy được sự tinh hoa trong kiến trúc xây dựng của nhà thờ này.

 

Còn đây là Taipa – nơi lưu giữa linh hồn của Ma cao thời xưa cũ. Những con ngõ nhỏ uốn lượn sẽ dẫn bạn đến với những nhà hàng của người dân bản địa với tất cả sự yên bình và hồn hậu vốn có.

 

Nếu bạn yêu thích khám phá khoa học, hãy đến với Trung tâm Khoa học Ma Cao.  Trung tâm có các triển lãm tương tác, cho du khách khám phá khoa học. 

 

Còn nếu bạn muốn nhìn hình ảnh Ma Cao từ trên cao thì hãy chọn cáp treo trên đồi Guia.

 

Ở Ma Cao còn có những bãi biển tuyệt vời và hoang sơ. Trời xanh - biển xanh - nắng vàng sẽ cho bạn cảm giác thư thái tuyệt diệu.

 

Khi đã mỏi chân bạn có thể dừng chân ở một quán ăn ven đường và thưởng thức những món ngon bản địa. Đừng quên thưởng thức món bánh bao nhân thịt băm ở Sun Ying Kei, bánh quy hạt hạnh ở Fong Kei, bánh pudding sữa nóng ở Yi Shun hay bánh tart trứng ở hàng Lord Stow’s Bakery. Bởi chúng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém gì vùng đất Ma Cao xinh đẹp này.  

 

 

Theo 2sao

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang