Những điểm trừ nhan sắc trên cơ thể Nhã Phương

(lamchame.vn) - Vóc dáng thon thả, gương mặt sáng với vòng 1 "khủng" song Nhã Phương khó lòng được coi là "quốc bảo nhan sắc" của màn ảnh Việt vì những nhược điểm này.

Nhã Phương được xem là 1 trong số những nữ diễn viên thuộc thế hệ "ngọc nữ" tiếp theo của màn ảnh Việt. Tuy không phải là mỹ nhân hàng đầu, song Nhã Phương cũng được đánh giá là một trong những người đẹp đáng gờm của làng điện ảnh Việt. Sở hữu gương mặt tròn trịa, đôi mắt to đầy cảm xúc, làn da trắng mịn, Nhã Phương dễ dàng trở thành một mỹ nhân đình đám và được khán giả yêu quý.

Ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Nhã Phương "đốn tim" fan với vẻ đẹp tròn trịa, phúc hậu, được dân tình khen ngợi rất nhiều. Tuy nhiên, những khán giả tinh ý có thể nhận ra Nhã Phương sở hữu một số nhược điểm "chết người" khiến nhan sắc của cô không được trọn vẹn.

Nhã Phương được đánh giá cao với thân hình thon thả, gương mặt phúc hậu.

Đầu tiên phải kể đến là đôi mắt nhăn nheo, hằn rõ nhiều nốt chân chim của Nhã Phương. Có lẽ, do công việc quá bận rộn, thời gian được ngủ không nhiều đã khiến đôi mắt của Nhã Phương bị lão hóa sớm. Điều này khiến cô già đi khá nhiều so với độ tuổi thực của mình. Rõ ràng, Nhã Phương nên chú ý chăm sóc vùng da quanh mắt để nó không ảnh hưởng tới hình ảnh "ngọc nữ" của cô.

Đôi mắt nhăn nheo khiến Nhã Phương già đi chục tuổi.

Nhược điểm thứ 2 của Nhã Phương khiến nhan sắc của cô không thực sự hấp dẫn chính là đôi chân. Dù sở hữu thân hình thon thả, gương mặt phúc hậu và vòng 1 "khủng", Nhã Phương vẫn không thể thực sự cuốn hút với đôi chân khẳng khiu, gầy guộc đến mức lộ "đầu gối củ lạc" như thế này. Đôi chân quá gầy và nhăn nheo khiến Nhã Phương bị hạn chế khi mặc những trang phục như quần sort, váy ngắn...

Đôi chân kém hấp dẫn "hạ bệ" nhan sắc của Nhã Phương.

Nhã Phương được xem là "nữ hoàng nước mắt" của màn ảnh Việt. Vai diễn nào của cô cũng nhạt nhòa nước mắt. Song, chính vì thế mà người đẹp để lộ nhược điểm thứ 3: Biểu cảm khóc cực xấu. Các khán giả cho rằng lối diễn xuất cũ nhàm, đôi lúc lại quá lố nhất là trong cảnh khóc của Nhã Phương khiến họ sợ xem phim.

Nhã Phương khóc...rất xấu dù được xem là "nữ hoàng nước mắt của màn ảnh Việt".

Khi diễn cảnh khóc, gương mặt Nhã Phương luôn rơi vào tình trạng mặt nhăn, mũi đỏ, mắt ầng ậng nước. Một vài khán giả hài hước nhận xét rằng Nhã Phương chính là minh chứng sống cho thấy dù bạn xinh đến đâu, trông bạn cũng vẫn buồn cười và xấu xí khi bạn khóc.

 

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang