Những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Nhã Phương

(lamchame.vn) - Dù sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và tấm lưng ong rất gợi cảm nhưng Nhã Phương rất hiếm khi khoe những thế mạnh hình thể.

Kể từ khi xuất hiện trong showbiz Việt, Nhã Phương luôn theo đuổi định hướng hình ảnh trong sáng, ngoan hiền. Không chỉ đảm nhiệm những vai diễn "gái nhà lành", bản thân Nhã Phương ngoài đời cũng được anh chị em đồng nghiệp đánh giá là "không hư được".

Ngay cả trong cách ăn mặc, Nhã Phương cũng chỉ lựa chọn cho mình những thiết kế kín cổng cao tường hoặc "hở chút xíu". Nữ diễn viên từng khẳng định cô không tự tin khi diện những trang phục hở hang, gợi cảm. Chính vì thế, rất hiếm khi khán giả được ngắm cô sexy như loạt ảnh dưới đây.


Thời còn gắn với danh xưng hot girl, Nhã Phương cũng theo trào lưu gợi cảm với trái bóng tròn, nhưng mức độ "hở" của cô khá an toàn.

Rất hiếm khi thấy người đẹp này diện bikini.

 

Có rất nhiều phong cách diện áo tắm, nhưng với Nhã Phương, lúc nào cũng chỉ 1 style: Dù áo tắm cũng vẫn ngây thơ và ngoan hiền.

Đi tắm biển cùng gia đình, nữ diễn viên mặc đồ bơi gợi cảm nhưng lại "che chắn" bằng mọi cách.

Những hành động táo bạo này chỉ xuất hiện khi cô ở cạnh Trường Giang.

 

Dường như nữ diễn viên không thực sự tự tin khi phô diễn hình thể thông qua những bộ đồ bơi.

Hẳn khán giả còn nhớ, chỉ là diện 1 chiếc áo 2 dây hơi trễ cổ, nữ diễn viên đã dành cả buổi chỉ để "che chắn" sợ lộ hàng.

Ngoài gương mặt dịu dàng, xinh xắn, Nhã Phương còn sở hữu số đo vòng 1 khá nóng bỏng.

Song, cô rất ít khi diện những thiết kế giúp khoe vẻ đẹp tròn đầy của vòng 1 mà thường "giấu nhẹm" đi bằng những bộ đồ "kín cổng cao tường".

Ngoài ra, Nhã Phương cũng sở hữu tấm lưng trần thon thả, nuột nà khó rời mắt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang