Những đôi chân nuột nà chẳng thua kém gì siêu mẫu của mỹ nhân Việt

(lamchame.vn) - Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, những mỹ nhân này còn sở hữu đôi chân thon khiến nhiều người mơ ước.

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu chiều cao 1m73, đôi chân dài của Hồ Ngọc Hà được cô xem như "báu vật" cần phải gìn giữ. Đôi chân dài, nuột nà và săn chắc luôn được Hồ Ngọc Hà khai thác khi bước chân lên sân khấu.

Bích Phương

Kể từ sau HIT "Bùa Yêu", Bích Phương mạnh dạn trình diễn những bộ trang phục vô cùng quyến rũ. Việc này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi được chứng kiến nhiều hơn đôi chăn thon, mịn màng không tì vết của thần tượng.


Tóc Tiên

Nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo và quyến rũ, không có gì lạ khi Tóc Tiên xuất hiện trong danh sách này. Đôi chân dài thẳng tắp cùng vóc dáng hoàn hảo khiến nữ ca sĩ này trở nên vô cùng nổi bật, khiến không ít chị em phải ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh

Dù không có chiều cao như các mỹ nhân khác nhưng Angela Phương Trinh lại may mắn có tỷ lệ tuyệt vời của đôi chân so với hình thể giúp Angela luôn đẹp trong bất kỳ bộ cánh nào.

Diệp Lâm Anh

Vốn là một vũ công trước khi vào showbiz nên Diệp Lâm Anh đã sở hữu vóc dáng rất thể thao. Chiều cao 1m68 cùng đôi chân dài và săn chắc luôn là điều khiến quán quân Cuộc đua kỳ thú tự hào.

Thiều Bảo Trâm

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP không chỉ có vóc dáng mảnh mai với eo nhỏ như búp bê mà đôi chân thẳng dài, trắng nõn của cô nàng cũng là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Bảo Anh

Bảo Anh là một trong những ca sĩ rất chú trọng vẻ bế ngoài với chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với chăm chỉ tập thể dục, yoga. Thành quả lớn nhất mà nữ ca sĩ này nhận được chính là đôi chân thon gọn, trắng nõn nà, vô cùng cuốn hút.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang