Những em bé sinh tháng này trong năm 2019 thì không khác gì rước lộc về nhà, cuộc đời sung sướng

(lamchame.vn) - Các cụ có câu trời sinh voi trời sinh cỏ, nhưng nếu con bạn được sinh vào ngày lành tháng tốt giờ đẹp thì cuộc đời về sau này sẽ sung sướng, an nhàn. Trong năm 2019 có 5 tháng tốt mà nếu bạn sinh con vào thời điểm đó sẽ rất tốt.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi. Theo quan niệm dân gian thì sinh vào năm Hợi thì con người sẽ an nhàn giống như những chú heo chỉ ăn rồi ngủ, cuộc sống không phải bon chen vất vả. Việt Nam đã từng chứng kiến những năm Hợi trước đó, các gia đình đua nhau có em bé khiến cho tỷ lệ sinh trở nên cao vượt bậc so với những năm khác. Dù vậy nếu con bạn sinh vào những tháng sau thì em bé sẽ có tương lai tốt mà bố mẹ cũng như trúng số độc đặc.

Nếu bé sinh vào tháng Giêng thì bé sẽ có quý nhân phù trợ. Từ nhỏ đã ngoan ngoãn, dễ thương, lớn lên thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác hơn hẳn các bạn cùng lứa. Vì thế mà sự nghiệp cũng thăng tiếng. Hơn nữa, bố mẹ cũng nhờ vận khí tốt của bé mà thành công hơn trong công việc, tiền đổ đầy nhà như “trúng số”, gia đình hòa thuận, êm ấm. Đứa trẻ này có số trường thọ, sống hưởng trọn phúc lộc trời ban.

Còn bé sinh vào tháng 2 âm lịch thì có số đào hoa, lanh lợi. Cuộc sống không phải động tới việc tay chân mà còn có địa vị cao, nhận được sự quý trọng, tin tưởng của mọi người. Bé cũng dễ gây dựng được cơ đồ mà không cần có sự hỗ trợ của người thân.

Em bé sinh năm Kỷ Hợi sẽ có cuộc sống thuận lợi, an nhàn

Sống tình cảm, hướng thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác là những nét tính cách quý của bé sinh vào tháng 3 âm lịch. Lúc này tiết trời đã hửng nắng nên em bé luôn vui tươi, lạc quan không dễ gục ngã trước khó khăn. Chính điều này đã giúp con thành công trên con đường đã định.

Sinh vào cuối thu đầu đông tiết trời dịu nhẹ, mùa đẹp nhất trong năm nên em bé này sẽ có một cuộc đời sung sướng, chẳng làm làm gì vất vả mà vẫn đầy đủ vật chất, tiền bạc dư giả, tinh thần vui khỏe. B Đứa bé này có lợi thế về mặt giao tiếp, quan hệ rộng, biết đối nhân xử thế nên chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa lại vô cùng hiếu thảo, bố mẹ tha hồ “nở mày nở mặt”.

Sinh tháng 11 âm, “bé Hợi” có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Nói như các cụ là nằm duỗi mà ăn. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Thuở đi học luôn đứng đầu lớp, ra đời thì tuy có phải trải qua những thử thách khó nhằn nhưng đều vượt qua thuận lợi, chẳng mấy mà làm “sếp”. Cả gia tộc được nhờ

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang