Cảm phục người phụ nữ 5 lần sinh con hộ để giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn

(lamchame.vn) - Cô Didi Perry (người Mỹ) thực sự yêu thích việc mang thai, sinh con và muốn giúp đỡ những người phụ nữ gặp khó khăn trong việc có con được thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô đã giúp 5 cặp vợ chồng không thể tự sinh có con.

Chỉ trong 8 năm, chị Didi Perry sống tại Dallas, Texas, Mỹ đã nhiều lần mang nặng đẻ đau để để giúp đỡ 5 cặp vợ chồng không thể tự sinh con.

Didi Perry bắt đầu trở thành người mang thai hộ khi từ năm 41 tuổi, đó là khoảng 16 năm sau khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Cô cảm thấy hạnh phúc khi ngắm nhìn các cặp vợ chồng ôm ấp đứa con bé bỏng. “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả khoảnh khắc ấy. Đó là những phút giây tuyệt vời”, Didi chia sẻ.

Didi Perry bắt đầu trở thành người mang thai hộ khi từ năm 41 tuổi,

Cái duyên của việc mang thai hộ đến với cô khi có một cặp vợ chồng không có được con và tha thiết nhờ cô giúp đỡ, ban đầu Didi chỉ định sẽ mang thai hộ cho một cặp vợ chồng, nhưng từ lúc chứng kiến giây phút họ nâng niu đứa bé trong hạnh phúc, cô lại quyết định sẽ giúp thêm những cặp vợ chồng khác nữa. Đứa bé cuối cùng được Didi mang thai ra đời trước ngày sinh nhật tuổi 50 của cô khoảng 5 tháng. 

Bà mẹ này đã mang thai hộ cho 5 cặp vợ chồng.

Didi Perry chia sẻ, cô không làm điều này vì tiền, cô chỉ nhận một khoản trợ cấp nhỏ cho toàn bộ quá trình sinh nở. “Tôi không làm giàu từ công việc này. Điều tôi làm đó là mang lại hạnh phúc cho những cặp vự chồng kém may mắn. Tôi thích thú khi thấy mình trở nên mạnh mẽ lúc mang thai. Tôi yêu cảm giác những đứa bé di chuyển trong bụng", Didi nói.

Điều Didi Perry làm đó là mang lại hạnh phúc cho những cặp vự chồng kém may mắn.

Bước saung tổi 50 Didi quyết định dừng công việc mang thai hộ, bà mong muốn tìm thấy ai đó thay thế mình ở Surrogate Solutions, tổ chức về sinh sản, nơi Didi đang làm việc. Con gái út của Didi, Shayna, 23 tuổi, đang cố gắng ứng tuyển vào vị trí này. Người mẹ tự hào nói: "Thật tuyệt vời khi tôi có thể truyền cảm hứng cho con gái".

Bà mong muốn tìm thấy ai đó thay thế mình  tổ chức về sinh sản,

Những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn vì lý do người vợ không mang thai được trong khi vợ có noãn, chồng có tinh trùng, thì có thể nhờ mang thai hộ và vẫn còn cơ hội làm cha làm mẹ. Không chỉ ở nước ngoài, Việt Nam cũng đã được phép mang thai hộ. Đây là việc làm mang tính nhân đạo, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình hiếm muộn có con. Các trường hợp mang thai hộ thực hiện phần lớn là phụ nữ không có tử cung, sảy thai thường xuyên không rõ nguyên nhân.

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang