Những hình ảnh cho thấy nối mi để lại hậu quả kinh hoàng như thế nào

(lamchame.vn) - Chỉ với vài trăm nghìn, sau vài giờ đồng hồ nối mi chị em sẽ có hàng mi cong vút. Nhìn qua gương đôi mắt bỗng có hồn và sâu thăm thẳm. Nhưng vài ngày sau khi nối, mi giả mi thật thi nhau bỏ mắt bạn mà đi.

Trong y học, hàng mi như hàng rào bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Tùy theo cơ địa cũng như di truyền mà bạn sẽ có hàng mi cong hay thẳng, thưa hay dầy. Với công nghệ hiện đại như hiện nay việc biến mi thưa – thẳng trở nên cong – dầy là chuyện đơn giản. Phức tạp nằm ở chỗ hậu quả của nối mi mang lại.

Hình ảnh lông mi bị rụng sạch sẽ của một người phụ nữ đã được lan truyền trên mạng như một lời cảnh báo tới phái đẹp vì nối mi ở nơi không đảm bảo khiến nhiều chị em kinh hoàng.

Hai mí mắt của cô nàng cũng bị sưng đỏ lên trông khá đau đớn. Không ít người tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy hình ảnh này.

Hình ảnh cận cảnh quy trình tháo mi sau khi nối đầy đau đớn và tan tác có làm chị em bớt đi “tham vọng” nối mi hay không?

Khi nối mi bắt buộc phải dùng một loại keo chuyện dụng để gắn mi giả vào mắt. Trung bình, loại keo này có hạn sử dụng trong vòng 2-3 tháng và sau thời gian này, nếu vẫn muốn tiếp tục duy trì hàng mi đẹp đó thì bạn phải đi giặm lại để giữ chặt chân mi, tránh mi bị bong ra. Keo dán mi kém chất lượng có thể gây ra hiện tượng ngứa mi mắt, tấy đỏ thậm chí là sưng húp.

Nối mi không chỉ khiến chị em có nguy cơ làm tổn hại đến lông mi tự nhiên khiến chúng bị mỏng đi khi lông mi nhân tạo đè nặng trên mí mắt mà còn tiềm ẩn rất nhiều tác hại như có thể gây nhiễm trùng mắt, do bụi bẩn và vi khuẩn bị mắc kẹt ở trong mi giả.

Vì thế đừng hại chính mình bằng những biện pháp làm đẹp nhân tạo đau đớn và thiếu khoa học. Thay vì ra sức nối mi chị em nên dùng những biện pháp như kẹp mi, chuốt macara hoặc là dán mi giả. Bởi những cách này chỉ là tạm thời vẫn có thời gian nghỉ cho mắt.

Quan trọng hơn chị em có thể dưỡng mi để mi dài hơn. Chỉ mất khoảng 3-6 tháng dưỡng mi bằng dầu dừa, dầu oliu là chị em đã có thể tự tin với hàng mi đẹp tự nhiên – đẹp bền vững của mình mà không phải chịu đau đớn hay tổn hại nào với sức khỏe của mình.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang