Lộ tạo hình của Nhã Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

(lamchame.vn) - Nhiều người cho rằng những hình ảnh này chính là poster của phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và Nhã Phương chính thức là nữ chính của phim.

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi. Tác phẩm xuất sắc này đã trở thành một cơn sốt truyền hình khắp châu Á. Phiên bản gốc có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vào tháng 4 vừa qua, BHD đã chính thức công bố sản xuất “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt do Trần Bửu Lộc làm đạo diễn.

Có lẽ ngay khi hay tin Việt Nam sẽ làm lại bộ phim đình đám một thời “Hậu duệ mặt trời”, rất nhiều người hâm mộ bộ phim này đã không giấu được sự vui mừng, háo hức. 

Mấy ngày nay, những úp mở về dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phim một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Mới đây, nhiều thông tin bên lề nhưng rất nhiều phần trăm là chính xác, rằng Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà chính là những cái tên sẽ góp mặt trong bản remake được chú ý lần này.

Nhã Phương đã cắt tóc để vào vai bác sĩ Kang?

Từng chia sẻ muốn trở thành Song Hye Kyo Việt Nam và có vẻ như lần này ước nguyện của Nhã Phương đã thực hiện được một nửa khi cô chính là người đảm nhận vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Tuy chưa có thông tin chính thức từ NSX, song việc cô nàng mới sửa lại mái tóc của mình theo tạo hình của nhân vật bác sĩ Kang Mo Yeon khiến nhiều người càng tin chắc vào khả năng cô đảm nhiệm vai nữ bác sĩ.

Mới đây nhất, những hình ảnh có sự góp mặt của cả 4 “diễn viên tin đồn” của Hậu duệ mặt trời được xem là hậu trường buổi chụp poster cho phim đã khiến nhiều người thất vọng.

Hình ảnh được cho là hậu trường buổi chụp poster Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Nhã Phương đã cắt phăng mái tóc dài của mình để nhập vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, dù đã “hóa trang” na ná tạo hình của Song Hye Kyo thì Nhã Phương vẫn không thể có được thần thái của bác sĩ Kang xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, mạnh mẽ và đầy cá tính. Nhiều khán giả phũ phàng gọi cô là “bản sao lỗi” của người đẹp xứ kim chi.

Trong khi đó, Hữu Vi vẫn giữ khuôn mặt cố gắng tỏ ra ngầu song trông anh có chút bụi bặm, hợp vai một tên du côn hơn là Thượng sĩ Seo lạnh lùng, cool ngầu, đốn tim fan nữ.

Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng khi nhìn thấy bức hình hậu trường của bộ phim này.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang