Những hình ảnh vui vẻ của các cầu thủ nhí, bố mẹ sẽ hạnh phúc khi nhìn con khỏe mạnh như này

Sau khi ra khỏi hang và được chữa trị tại bệnh viện, dưới dây là những hình ảnh về những cậu bé này.

12 cầu thủ nhí và HLV của họ đã được giải cứu ra ngoài hang Tham Luang vào chiều tối 10/7. Hiện tại, họ đang nằm tại bệnh viện để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Hình ảnh mới nhất theo trang Dailymail cho thấy các cậu bé đã khỏe mạnh và có tinh thần hơn. Cụ thể, trong video có thể thấy các em đeo khẩu trang y tế, mặc áo bệnh nhân màu trắng và vẫy tay vui vẻ với người thân qua lớp kính bảo vệ. Một vài cậu bé huýt sáo, thậm chí đưa hai ngón tay lên ra dấu "chiến thắng" với mọi người.

Phía bố mẹ các em đang đứng chờ đợi ngoài phòng chờ khiến nhiều người xúc động. Trên mặt các vị phụ huynh đều hiện lên sự ngóng chờ con xuất viện để gặp mặt. Có người còn rơi nước mắt vì nhớ thương con.

Các cầu thủ nhí đang hồi phục và phấn chấn hơn.

Các cầu thủ nhí đang hồi phục và phấn chấn hơn.

Họ được chăm sóc rất chu đáo tại bệnh viện.

Họ được chăm sóc rất chu đáo tại bệnh viện.

Sự vui vẻ hào hứng hiện rõ trên nét mặt các cậu bé.

Sự vui vẻ hào hứng hiện rõ trên nét mặt các cậu bé.

Còn bố mẹ chúng thì rơi nước mắt vì nhớ con.

Còn bố mẹ chúng thì rơi nước mắt vì nhớ con.

Một số hình ảnh mới được công bố về hành trình giải cứu những chú Lợn hoang.

Một số hình ảnh mới được công bố về hành trình giải cứu những chú "Lợn hoang".

Diễn biến vụ đội bóng nhí Thái Lan bị mắc kẹt trong hang Tham Luang:

- Ngày 23/6: 12 cầu thủ nhí độ tuổi từ 13 -16 tuổi đạp xe đi dã ngoại cùng HLV của mình. Họ có cuộc thám hiểm trong hang động Tham Luang và do mực nước dâng cao từ một trận mưa nên tất cả đều bị mắc kẹt.

- Ngày 2/7: Sau 9 ngày bị mắc kẹt tại hang Tham Luang, 2 thợ lặn người Anh đã tìm thấy tất cả vẫn còn sống sót. Bắt đầu từ đây, chiến dịch giải cứu được lên kế hoạch với rất nhiều khó khăn.

Ngày 3-7/7: Chính quyền Thái Lan và nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada đã vào cuộc để tìm ra cách giải cứu đội bóng "Lợn hoang". Trong lúc đó, nhiều tổ chức tình nguyện viên ở khắp nơi cũng đổ về hang Tham Luang để giúp các cầu thủ.

- Ngày 8/7: Bắt đầu chiến dịch giải cứu từ 10h sáng đến 21h thì ngày giải cứu đầu tiên hoàn thành khi đưa được 4 người ra ngoài. Thống đốc Chiang rai quyết định dừng để đội đặc nhiệm hồi sức và chuẩn bị tiếp oxy cùng các nhiên liệu cho ngày thứ hai.

- Ngày 9/7: Ngày giải cứu thứ 2 bắt đầu từ 11h trưa nhưng kết thúc nhanh hơn ngày đầu và đã đưa ra thêm 4 người. Hiện tại đã có 8 người được ra ngoài và còn lại 5 người mắc kẹt

- Ngày 10/7: 5 người còn lại được giải cứu thành công.

- Ngày 11/7: Hiện tại sức khỏe của cả đội "Lợn hoang" đã ổn định.

 

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang