Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa

Sau nhiều năm, tình trường cũng như cuộc sống của những hot girl PTTM như Vũ Thanh Quỳnh, Angela Chu, Vân Tokyo... trở thành chủ đề được dân tình hết sức quan tâm.

Phẫu thuật thẩm mỹ là cách được rất nhiều cô gái tìm đến với hy vọng có được diện mạo xinh đẹp hơn. Hậu "dao kéo", có không ít người thậm chí còn nhanh chóng nổi tiếng, trở thành gương mặt quen thuộc trên MXH.

Những cái tên như Vũ Thanh Quỳnh, "bản sao Phạm Băng Băng" Angela Chu, Vân Tokyo hay Lilly Luta chính là thành viên tiêu biểu của hội hot girl PTTM này. Nhiều năm sau khi công khai việc trùng tu nhan sắc, cuộc sống của họ đã có rất nhiều thay đổi đáng kể.

"Phạm Băng Băng phiên bản Việt" Angela Chu

Angela Chu, hay Angela Minh Châu (SN1991) là cái tên từng gây sốt MXH vào khoảng năm 2013 khi công khai quá trình "đập mặt đi xây lại" của mình. Từ một cô nữ sinh bình thường, tự ti vì ngoại hình không có gì nổi bật, có phần thô kệch với mũi to, môi dày, cằm ngắn, Angela Chu nhanh chóng được xếp vào danh sách hot girl nổi bật.

Việc chọn Phạm Băng Băng làm hình mẫu để phẫu thuật cũng giúp Angela Chu có được danh xưng mới là "Phạm Băng Băng phiên bản Việt".

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 1.

Hình ảnh Angela Chu trước và sau khi thẩm mỹ

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 2.

Cô nàng được gọi là "Phạm Băng Băng phiên bản Việt"

Sau khi nhan sắc thay đổi 180 độ, ai cũng nghĩ Angela Minh Châu sẽ lấn sân showbiz nhưng cô nàng chỉ tham dự duy nhất 1 cuộc thi dành cho các hot teen xinh đẹp tại Sài Gòn và đoạt ngôi vị quán quân, rồi sau đó tiếp tục quay lại Thượng Hải hoàn thành công việc học tập.

Hoàn thành việc học, Minh Châu âm thầm trở về Sài Gòn theo đuổi con đường kinh doanh. Hiện tại, cô nàng đang là bà chủ của một thẩm mỹ viện lớn.

Được biết, Angela Chu đã lập gia đình vào hồi tháng 9 năm ngoái. Chồng cô là một đại gia người Thái làm việc trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô.

Ngoài gia đình hạnh phúc, nhan sắc thăng hạng, Angela Chu còn khiến người ta xuýt xoa với cuộc sống sang chảnh, giàu có khi thường xuyên đi du lịch, mua sắm đồ hàng hiệu, khoe dáng bên bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ của chồng.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 3.

Angela Chu nên duyên với một vị đại gia người Thái vào tháng 9/2019

Vũ Thanh Quỳnh

Vào năm 2015, một cô gái đến từ Nam Định tên Vũ Thanh Quỳnh đã trở thành nhân vật chiếm spotlight trên MXH khi tham gia chương trình Thay Đổi Cuộc Sống - Change Life và khiến nhiều người sửng sốt với vẻ ngoài lột xác của mình. Trước đó, Quỳnh sở hữu gương mặt khá thô và không mấy nổi bật, cô nàng cũng gặp rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 4.

Quỳnh trước và sau khi phẫu thuật

Bước ra khỏi chương trình, Vũ Thanh Quỳnh nhanh chóng lọt top những hot girl PTTM thành công nhất. Cuộc sống của cô cũng như được sang một trang mới hoàn toàn. Cô nàng sinh năm 1992 nhận được rất nhiều lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Cũng nhờ tự tin hơn mà Quỳnh đã mạnh dạn theo đuổi đam mê thiết kế thời trang của mình.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 5.

Nhan sắc nàng hot girl càng ngày càng hoàn thiện

Mới đây, nhận lời mời làm nữ chính trong Người Ấy Là Ai Mùa 3 và ghép đôi thành công với "cực phẩm" Alan Phạm, cái tên Vũ Thanh Quỳnh tiếp tục hot trở lại. Tuy đến cuối cùng, cả hai xác nhận chỉ làm bạn nhưng độ quan tâm của dân tình dành cho họ thì không hề giảm sút. Bên cạnh đó, ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc mặn mà quyến rũ đầy tự nhiên của cô.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 6.

Hậu NALA, Vũ Thanh Quỳnh có thêm một lượng fan lớn

Vân Tokyo

Cũng từng gây "sốt xình xịch" trên mạng cách đây 4-5 năm nhờ công khai PTTM còn có Vân Tokyo (tên thật là Tăng Ngọc Vân). Khi ấy, công nghệ làm đẹp bằng dao kéo còn khá xa lạ với số đông nhưng cô nàng sinh năm 1989 này lại tham gia "trùng tu" gần hết các bộ phận trên gương mặt cũng như cơ thể: sửa mũi, làm cằm, nâng ngực, "độ" lại vòng 3...

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 7.

Vân Tokyo công khai quá trình "đập mặt đi xây lại"

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 8.

Trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên, Vân Tokyo lột xác đến thế này đây

Từ đó đến nay, Vân Tokyo đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Theo đó, cô nàng giờ đã có gia đình với một người chồng yêu thương mình hết mực cùng hai cô công chúa nhỏ xinh xắn. "Hotgirl dao kéo" đang theo đuổi công việc kinh doanh liên quan đến làm đẹp.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 9.
Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 10.

Cô nàng đã lập gia đình và có 2 con nhỏ

Có điều đáng chú ý là dù đã lấy chồng, sinh con đồng thời có sự nghiệp nhất định nhưng Vân Tokyo chưa hề từ bỏ đam mê với việc PTTM. Khi con gái đầu lòng chỉ vừa tròn 2 tháng tuổi, Vân Tokyo đã công khai sửa mũi lần thứ 2.

Điều này ngay lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Cứ tưởng đó chỉ là ngoại lệ duy nhất thì tiếp đó khi bé thứ 2 vừa tròn 4 tháng, "hotgirl dao kéo" lại tiếp tục sang Hàn để mở góc mắt, sửa mũi, tiêm filler.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 11.
Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 12.

Dù đã làm mẹ nhưng niềm đam mê với PTTM của Vân Tokyo không hề suy giảm

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 13.
Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 14.

Nhan sắc của bà mẹ 2 con

Hot girl Lilly Luta

Khoảng 5-6 năm trước, Lily Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm, SN1992) là gương mặt khá nổi trong giới mẫu ảnh nhờ sở hữu nét mặt xinh xắn dễ thương như búp bê. Tuy nhiên, năm 2014 khi được nhiều người biết đến hơn, cô nàng bất ngờ có 1 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, cắt mắt, thu gọn hàm thậm chí là... nâng ngực.

Nàng hot girl đến từ Nha Trang cho biết do cảm thấy khuôn mặt mình chưa thật đẹp, hơn nữa tính chất công việc cũng đòi hỏi nên cô nàng cần chỉnh sửa để có diện mạo hoàn hảo hơn. Cùng với sự lột xác về nhan sắc, Lilly Luta cũng thay đổi gout thời trang 180 độ từ bánh bèo, nhẹ nhàng sang quyến rũ, sexy hết nấc.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 15.

Lilly Luta khá thoải mái trong việc công khai PTTM

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 16.

Phong cách của cô nàng cũng có nhiều thay đổi

Ngoài mối tình ngắn ngủi với Bùi Anh Tuấn, kể từ ngày đó, Lilly Luta không còn công khai chuyện yêu đương thêm lần nào nữa. Về phần công việc, cô nàng đã nhiều lần quyết từ bỏ danh xưng hot girl để hoạt động nghệ thuật bằng cách tham gia đóng phim.

Một số bộ phim Lilly Luta tham bao gồm: Biết Chết Liền, Thế Lực Ngầm, Socola Hay Hoa Hồng,... Tuy nhiên, nỗ lực dường như không thành công khi các vai diễn của Lilly Luta hầu như không để lại tiếng vang nào.

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 17.

Lilly Luta của hiện tại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 18.
Những hot girl dao kéo đình đám một thời: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài mỗi lần sinh là một lần sửa - Ảnh 19.

Nhan sắc cô nàng ngày càng xinh đẹp hơn

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-hot-girl-dao-keo-dinh-dam-mot-thoi-nguoi-lay-chong-dai-gia-nguoi-van-miet-mai-moi-lan-sinh-la-mot-lan-sua-162202509001214192.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang