Những khoảnh khắc xúc động nhất trong đêm Dương Thùy Linh đăng quang Mrs Worldwide 2018

(lamchame.vn) - Ông xã Dương Thùy Linh - doanh nhân Việt Thắng, vì công việc bận rộn nên không thể đi theo vợ trong những ngày đầu tiên của cuộc thi. Vào đêm chung kết tối qua (24/6), anh mới cùng con trai (bé Tót) bay sang Singapore để ủng hộ tinh thần cho vợ.

Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) diễn ra tại Singapore vào tối 24/6, Dương Thuỳ Linh đã vượt qua 24 thí sinh khác để giành vương miện cao nhất. Cô còn đoạt thêm hai giải phụ: People Choice và Special Queen Awards. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng. Á hậu 1 cuộc thi thuộc về đại diện của Nam Phi, Á hậu 2 được trao cho đại diện của Nga.

Suốt hành trình 4 ngày tham gia Mrs Worldwide 218 tại Singapore và Malaysia, Dương Thuỳ Linh luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện. Lịch trình hoạt động dày đặc khiến cô chỉ có 3 tiếng mỗi ngày để ngủ. Ngoài ra việc di chuyển giữa hai nước Singapore, Malaysia cũng khiến cô khá mệt mỏi. Dẫu vậy, khi xuất hiện trong đêm chung kết tối 24/6, Dương Thuỳ Linh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Mẹ ruột, ông xã, con trai và nhiều người bạn cũng bay sang Singapore để ủng hộ tinh thần cho cô.

Đăng quang một cách thuyết phục, Dương Thùy Linh cho biết, sự động viên của gia đình, đặc biệt là việc mẹ ruột cùng chồng và con trai có mặt trực tiếp tại đêm chung kết đã giúp cô có thêm sự tự tin tỏa sáng trên sân khấu. 

Mẹ ruột Dương Thùy Linh -  Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Thị Thuận là người đồng hành cùng con gái trong suốt 4 ngày tham gia Mrs Worldwide 2018 tại Singapore và Malaysia. Bà gần như thức, ngủ và nhắc lịch trình hoạt động cho con gái. 

Ông xã Dương Thùy Linh - doanh nhân Việt Thắng, vì công việc bận rộn nên không thể đi theo vợ trong những ngày đầu tiên của cuộc thi. Vào đêm chung kết tối qua (24/6), anh mới cùng con trai (bé Tót) bay sang Singapore để ủng hộ tinh thần cho vợ. 

Trong giây phút Dương Thùy Linh đăng quang Mrs Worldwide 2018, doanh nhân Việt Thắng hạnh phúc và tự hào về vợ. Anh nói: "Tôi đã thấy Linh rơi nước mắt, có thể vì cô ấy cũng bất ngờ. Khi nhìn vợ khóc tôi đã rất cảm động. Linh chỉ có một thời gian ngắn để chuẩn bị cho cuộc thi nhưng cô ấy đã làm rất tốt".

Khi lên đường thi Mrs Worldwide 2018, Dương Thuỳ Linh đã quyết tâm giành chiến thắng cao nhất bởi cô nghĩ rằng ở tuổi 35 cô không đi thi với tâm thế học hỏi và giao lưu vui vẻ. Cô tự tin mình có trình độ học vấn, sự hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau đồng thời có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong showbiz với vai trò MC song ngữ.

Trước khi đăng quang vương miện Mrs Worldwide 2018, Dương Thuỳ Linh từng đoạt Hoa hậu Thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế) 2004.

Trước khi bước vào đêm thi Chung kết, ông xã tới gặp và động viên Dương Thùy Linh.

Niềm động viên lớn nhất của người đẹp họ Dương chính là sự xuất hiện của cậu con trai 7 tuổi.

 

Dương Thùy Linh bước vào đêm thi Chung kết với tâm thế sẵn sàng giành chiến thắng.

 

Sự tự tin và sắc vóc rạng ngời khiến Dương Thùy Linh nổi bật trong dàn thí sinh. Ở phần thi trang phục dân tộc, người đẹp Việt Nam chọn áo dài màu trắng của NTK Kenny Thái. Bộ cánh lấy ý tưởng từ hình ảnh thiên nga với ý nghĩa về sự tinh khiết và vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ.

 

Ở phần thi trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam được NTK Audrey Nguyễn chuẩn bị riêng cho bộ đầm đuôi cá ánh kim, tôn lên đường cong gợi cảm.

Suốt hành trình 4 ngày tham gia Mrs Worldwide 218 tại Singapore và Malaysia, Dương Thuỳ Linh luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện. 

 

Sau hai phần thi trình diễn trang phục, Dương Thuỳ Linh đã lọt vào top 10 chung cuộc và bước vào vòng thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi “Điều gì khiến một cô gái trở thành người phụ nữ?”. Dương Thuỳ Linh tự tin trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh.

Dương Thùy Linh đã đăng quang 1 cách xứng đáng.

Sau khi đăng quang, chiều nay (25/6), Dương Thùy Linh cùng gia đình sẽ đáp chuyến bay về nước. Cô đã gặp gỡ ban tổ chức để làm việc về kế hoạch quảng bá cho cuộc thi vào đêm qua. Cô về nước vì muốn nghỉ ngơi ít ngày trước khi tham gia các hoạt động do ban tổ chức yêu cầu. 

 


 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang