Những kiểu tóc cứu cánh cho chị em tóc mỏng tóc thưa

(lamchame.vn) - Mái tóc suôn dày luôn là niềm ao ước chính đáng của chị em. Nhưng vì lý do nào đó bạn không có được mái tóc như ý thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.Mái tóc suôn dày luôn là niềm ao ước chính đáng của chị em. Nhưng vì lý do nào đó bạn không có được mái tóc như ý thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

Tóc thưa có thể do bẩm sinh cũng có thể do bị rụng do thiếu chất, do việc lạm dụng quá nhiều hóa chất hoặc là tình trạng rụng tóc sau sinh. Dù là lý do gì thì chị em vẫn vô cùng khốn khổ và thiệt thòi vì tóc mỏng. Bởi sẽ chẳng thể lựa cho mình nhiều kiểu tóc đúng như hot trend hiện nay.Tuy nhiên, chị em vẫn có thể lựa chọn những kiểu tóc đẹp mêm hồn theo năm tháng, không bao giờ sợ lỗi mode sau.

Tóc dập xù

Phương pháp dập xù đúng là cứu tinh hàng đầu cho những cô nàng tóc mỏng. Bởi chỉ dập 1 chút thôi những sợi tóc sẽ phồng lên nhanh chóng, bạn sẽ đánh lừa được cảm giác của người khác, họ nghĩ rằng ồ mái tóc này thật dầy dặn.

Tóc bob cắt ngắn và ôm cằm

Tóc càng mỏng càng thưa bạn càng không nên để quá dài bởi nó sẽ làm lộ nhược điểm, hơn nữa tóc sẽ kém sức sống xơ và yếu hơn. Vì thế bạn có thể cắt ngắn, ôm cằm để hạn chế tối đa nhược điểm này đồng thời giúp mái tóc tôn những đường nét trên khuôn mặt hơn.

Tóc xoăn gợn sóng

Đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những cô nàng thích tóc dài nhưng tóc đang gặp vấn đề rằng tóc quá mỏng. Với độ xoăn và phồng tự nhiên suối tóc nhìn sẽ dầy dặn, bóng đẹp không ngờ. Bạn có thể gẩy thêm vài sợi light nếu muốn mái tóc của mình có thêm những điểm nhấn mới.

Tóc để mái thưa

Bạn nghĩ rằng tóc thưa thì không cần tóc mái ư? Đó là 1 quan điểm sai lầm bởi mái thưa là dành cho bạn, nó sẽ giúp bạn có mái hiên tự nhiên nhất mà những người tóc dầy phải mất nhiều công cắt tỉa mới có được. Bạn có thể để kiểu mái vòm hay hỉ nhi đều phù hợp mà không sợ làm hư tổn tới tóc của mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang