Thiếu nữ Hà Nội suýt mất mạng vì tự bơm silicon vào mông

(lamchame.vn) - Càng ngày những can thiệp thẩm mỹ càng khiến con người nhanh có được vẻ bên ngoài hoàn mĩ nhất. Tuy nhiên  vẫn có những rủi ro xảy ra, nhất là với những trường hợp tự thực hiện tại nhà.

Mới đây, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt Bệnh viện E đã tiếp nhận bệnh nhân N. T. T (25 tuổi, Hà Nội) bị nhiễm trùng gây viêm tấy, sưng đỏ ở vùng mông. Nguyên nhân của việc nhiễm trùng này được cho là chị T đã tự bơm silicon vào mông mình để cải thiện vòng 3. Chị T có nói rằng đó là một chất lỏng trong suốt không rõ nguồn gốc được 1 người bạn chị làm trong thẩm mỹ viện giới thiệu. Vì tin bạn chị đã nghe theo.

Thuy nhiên, sau khi bơm silicon, vòng 3 của chị Tcó biểu hiện sưng tấy. Chị được trấn an đó là phản ứng thông thường vì tiêm chất lạ vào người, chị chỉ thật sự lo lắng khi tình trạng không thuyên giảm thậm chí càng ngày càng đau hơn. Chị thậm chí còn mất ngủ nhiều ngày vì không thể nằm sấp và quá đau. Khi không thể chịu đựng chị quyết định đến bệnh viện thăm khám. Các bac sĩ xác định chị đã có 2 khối áp xe đang nhiễm trùng, sưng, tấy đỏ ở mông.

Các bác sĩ đã phải thực hiện phẫu thuật đưa hết silicon không rõ nguồn gốc mà chị T tự bơm vào mông mình

Các bac sĩ buộc phải chỉ định phẫu thuật gấp cho c T để lấy những dị vật ra nếu không sẽ dễ nhiễm trùng máu dẫn đến tử vong. Vì thế các bác sĩ luôn luôn nhắc nhở các cô gái không nên ham rẻ mà đặt cược tính mạng của mình, nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3 cần đến các cơ sở y tế có chuyên ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để được tư vấn và phẫu thuật.

Hiện chị em có nhiều phương pháp để cải thiện vòng 3 an toàn hơn như bơm mỡ tự thân hoặc sử dụng túi độn mông chuyên dụng an toàn và hầu như không để lại sẹo. Tuy nhiên để tránh biến chứng cũng cần phải có những thăm khám trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Để đảm bảo nhất chị em có thể tăng vòng 3 thông qua tập luyện, nhờ đó vòng 3 sẽ săn chắc và đẹp bền vững hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang