Những loại cây khiến gia đình bạn mãi không giàu lên nổi

(lamchame.vn) - Việc đặt cây trong nhà sẽ có tác động lớn tới phong thủy. Nhưng nếu bạn đặt những loại cây sau thì nên xem lại bởi chúng sẽ khiến gia đình mãi không giàu lên nổi. 

Cây xương rồng
Được biết đến là biểu tượng của sức sống bền bỉ, t rong phong thủy được coi là cây hóa hung rất tốt. Nhưng bạn không nên đặt chúng trong nhà bởi những chiếc gai nhọn mọc xung  quanh thân cây luôn có tính sát khí cao. Khi chúng chĩa vào người sẽ làm nên những năng lượng xấu, cản trở sự thanh công của bạn. , khi những chiếc gai đó chĩa vào người sẽ tạo ra khí xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia 

Xương rồng không nên trồng trong nhà


Cây bách bonsai
Dễ trồng, thường xanh tốt quanh năm nên nhiều người nghĩ rằng bách bon sai  nó mang lại sự may mắn cho gia đình mình. Tuy nhiên đây là cây thường được trồng trên mộ, nó mang lại sự lạnh lẽo, âm khí nên tốt nhất bạn không nên trồng trong nhà. Nếu không việc làm ăn của các thành viên trong gia đình sẽ gặp muôn vàn điều đen đủi.
Cây đa bonsai
Tương tự như bách bon sai, đa bonsai cũng không được khuyến khích trồng ở nhà do đây là loại cây thường được trồng ở đền thờ, miếu, chùa, đình. Hơn nữa loại cây này có gốc và rễ rất to nó sẽ làm mất cân bằng năng lượng cho căn nhà, hút hết năng lượng tốt làm ảnh hưởng tới những khu vực không phân tán được năng lượng. Vì thế hãy đưa chúng ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. 
Bạn cũng không nên trồng cây  quá to, tán rộng
Những cây to tán rộng phù hợp với trồng sân vườn hơn là trong nhà bởi nếu trồng trong nhà sẽ làm tăng  âm khí. Lâu dần nó sẽ làm ảnh hưởng tới tài vận của các thành viên trong gia đình 
Những loại hoa  giả cây giả
Những loại hoa giả cây giả vốn không có sức sống nó sẽ làm kiệt quệ năng lượng sống, dẫn đến những điều phiền toái không đáng có vì thế bạn không nên đặt ở trong nhà mình. Nhất là những phòng kín. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu sức sống, mọi việc thật giả - lẫn lộn, việc làm ăn vì thế mà kém suôn sẻ.

Những loại cây giả cũng mang lại năng lượng không tốt cho ngôi nhà


Ngoài ra bạn cũng lưu ý không nên để hoa héo, cây úa ở trong nhà. Kiêng triệt để tình trạng cây chết trong nhà vì như thế nghĩa là vận xui cũng sẽ theo đó vào gia đình nhà bạn. sức khỏe của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng, tài vận không có, đường làm ăn gặp nhiều trắc trở. Thậm chí ở 1 mức độ nào đó sẽ gặp nguy hiểm về cả tính mạng. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang