Những lời chúc “độc, lạ” gửi thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 

(lamchame.vn) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến, nhiều phụ huynh, học sinh sau khi đã chuẩn bị quà, thiệp để tặng thầy cô nhưng vẫn còn băn khoăn về lời chúc. 

Gần đây, xu hướng lên mạng internet tìm kiếm thông tin về lời chúc, lời bài thơ tặng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày càng nhiều.

Anh Lê Tuấn (40 tuổi), làm nghề thợ mộc ở tỉnh Quảng Nam cho biết vốn ít hiểu biết về văn vẻ, câu chữ nên khi con gái 7 tuổi hỏi những câu chúc hay để viết tặng thầy cô, anh cảm thấy bối rối. “Mẹ bán buôn ngoài chợ, cha làm việc tay chân nên đều vụng về trong việc tư vấn cho con thơ văn tặng thầy, cô. Do đó, tôi đành mở điện thoại lên mạng tìm kiếm”. 

teachers-day-759.jpg


Một cô giáo dạy ở trường tiểu học Phan Chu Trinh (Tân Phú, TP HCM) cho biết năm nào cô cũng nhận được những tấm thiệp ý nghĩa từ học trò. “Tuy những dòng chữ còn nguệch ngoạc, lời lẽ còn vụng về nhưng đằng sau đó là lòng thành từ các con và quý phụ huynh nên tôi rất hạnh phúc và trân trọng điều đó”, cô nói.Cũng trong “cơn khát” lời chúc thầy cô, từ khóa này đã lên tốp đầu trong những cụm từ được tìm kiếm nhất dịp 20-11 này. 

Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp những câu chúc độc, lạ dành cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11:

-    Những người thầy giỏi nhất dạy học từ trái tim chứ không phải từ cuốn sách. Thầy (cô) là người giáo viên tuyệt vời nhất trong em! Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

-    Dạy học là nghề tạo ra tất cả những ngành nghề khác. Nếu không có cô, đã không có một bác sĩ như em ngày hôm nay. Chúc mừng cô ngày Nhà giáo!

-    Người thầy nuôi dưỡng tâm hồn một đứa trẻ suốt đời. Cô là dòng suối trong trẻo tưới mát cho tâm hồn em suốt cuộc đời này. Cảm ơn cô!

 

-    Chúng em may mắn là học trò của cô! Cảm ơn cô đã truyền cho em niềm cảm hứng, đam mê học tập!

-    Lời chúc cho phụ huynh: “Cảm ơn cô thầy vì đã đã thành người cha, người mẹ thứ hai của con chúng tôi. Chúc mừng cô thầy nhân Ngày Nhà giáo Việt Năm 20-11

-    Vĩ nhân từng nói: Người thầy tốt đáng được vinh danh hơn bậc cha mẹ, họ đã chỉ ra con đường sống, nghệ thuật sống cho các con. Cảm ơn thầy cô vì đã chỉ ra con đường cho chúng em!

-    Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm thầy buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa! Em chúc cô Ngày 20-11 đầy ý nghĩa!

-    Em không là học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20-11, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

-    Trên đời này không ai có một sự kiên nhẫn của một vị thánh, trái tim vàng và sự cống hiến không điểm dừng, nhưng thầy cô đã làm được điều đó, với chúng em! Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11!

-    Người ta nói rằng những người thầy như ngọn nến tự đốt cháy bản thân mình để soi đường cho những người khác. Những học trò xin cuối đầu trước ngọn nến cao cả đó. Cảm ơn vì mọi thứ đã làm cho chúng em!
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang