Những lỗi diện đồ phản cảm mà chẳng chị em công sở nào không mắc trong ngày hè

(lamchame.vn) - Sợ mặc đồ đen, vì nóng bức nên cứ "đại tiện" đi dép xỏ ngón, mặc quần shorts siêu ngắn tới công sở... là 3 trong số rất nhiều lỗi ăn mặc phản cảm mà chẳng riêng cánh mẹ bỉm sữa, các cô em mơn mởn thanh xuân ở các văn phòng sang trọng vẫn thường xuyên mắc phải.

Mặc đồ trong suốt: Những món đồ từ chất liệu chiffon mỏng hay voan rất được yêu thích vào mùa hè vì chúng tạo cảm giác mát mẻ, mặc cũng như không. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng mặc được trang phục từ chất liệu này, nhất là với những cô nàng công sở. Đồ xuyên thấu chỉ thích hợp khi đi du lịch, đi biển, đi chơi hay dự tiệc. Bạn không nên mặc áo hay váy trong suốt khi tới môi trường lịch sự như văn phòng làm việc.

Để lộ viền áo lót: Áo phông, áo sơ mi trần tay từ chất liệu mỏng thường để lộ dấu vết của áo lót, nhất là khi bạn mặc những kiểu áo lót trang trí nhiều chi tiết. Điều này biến bạn trở thành một người phụ nữ kém tinh tế. Với những chiếc áo mùa hè thường được làm từ chất liệu mỏng, bạn hãy mặc cùng kiểu áo lót không đường may và tốt nhất là áo mùa nude. 

Loẹt quoẹt dép xỏ ngón chốn văn phòng: Mùa hè đi dép xỏ ngón thì còn gì mát hơn, thoải mái hơn nhưng không phải lúc nào cũng đi nó được đâu nhé. Tông xỏ ngón là kiểu dép tối kị ở môi trường công sở, dù thời tiết có nóng bức đến thế nào thì bạn vẫn không nên đến văn phòng với một đôi dép xỏ ngón loẹt quẹt, kém lịch sự. 

Trang phục quá hở hang: Bạn có thể mặc váy hở cổ, hay lựa chọn váy ngắn ngang đùi để chống nóng nhưng phải tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc: không mặc váy vừa hở cổ, vừa khoe đùi. Việc khoe da thịt quá nhiều trông sẽ phản cảm nơi công sở. Thế nên, bạn cần tiết chế lại các khoảng hở trên trang phục. 

Nói không với màu đen: Nhiều người  luôn chối từ mặc màu den vào những ngày nắng nóng vì gam màu tối thường hấp thụ nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, màu đen tạo cảm giác lịch sự, nghiêm túc trong môi trường công sở. Trong những ngày nóng, hạn chế mặc một cây màu đen nhưng bạn vẫn có thể sử dụng túi xách, giày cao gót hoặc một chiếc chân váy màu đen.

Mặc trang phục không phù hợp: Cho dù trời có nắng nóng tới "đường sôi, đất nứt" như vài năm trước, các mẹ bỉm sữa cũng như những em gái tươi trẻ luôn phải nhớ quần sooc ngắn hay những bộ váy dài thướt tha chỉ thích hợp với cuối tuần. Khi đi làm hàng ngày, bạn vẫn phải chọn những set đồ cổ điển, lịch sự nhưng hãy ưu tiên đồ được làm từ chất liệu tự nhiên và mỏng mát. Trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tự tin đối mặt với nắng hè mà vẫn "chanh sả"  đúng phong độ.

Mặc váy ôm sát: Đây là kiểu váy tối kỵ trong những ngày hè nắng nóng. Chưa biết có tôn dáng hay không, chắc chắn những bộ đầm ôm sát chẳng thể giúp không khí lưu thông, khiến bạn luôn cảm thấy nóng nực. Váy ôm sát còn khiến bạn đổ mồ hôi vùng nách, lưng và để lại vệt mồ hôi xuyên thấm lên vải trông rất khó coi. Thay vào đó,  bạn nên ưu tiên kiểu váy dáng suông, rộng rãi và mát mẻ trong những ngày hè.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang