MC Quỳnh Chi VTV: Tự tin mặc đồ sexy vì... vòng 1 "khiêm tốn"

(lamchame.vn) - MC Quỳnh Chi được xem là 1 trong số những MC có phong cách thời trang đáng chú ý nhất thời gian gần đây.

Sau khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi 'Thần tượng Bolero 2018', Quỳnh Chi 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Chuyến nghỉ dưỡng của nữ MC luôn có sự đồng hành của cô bạn thân - MC Thùy Dung. Lần này, chị gái của MC Thùy Dung cũng có mặt trong chuyến đi cùng 2 người em.

Cả nhóm cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian của kỳ nghỉ để khám phá một số địa điểm đẹp của biển Đà Nẵng, đi dạo phố cổ Hội An, thưởng thức các món ăn ngon, đồng thời chụp những bức ảnh kỷ niệm bên nhau. 

Đang là mùa hè nên Quỳnh Chi có dịp khoe vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng eo 56 nhỏ nhắn khi diện bikini. Cô được xem là một trong những nữ MC nổi bật của VTV bởi không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm mà còn có phong cách thời trang sành điệu, cá tính. Khi hỏi về bí quyết giữ vòng eo 'con kiến', Quỳnh Chi cho biết, cô vốn có body mảnh mai, dù đã cố gắng ăn uống nhiều hơn trước nhưng cô vẫn không tăng cân nhiều. Hơn nữa, nhờ vòng 1 'khiêm tốn' mà cô rất tự tin diện những bộ cánh khoét ngực sâu mà không tạo sự phản cảm. 

Quỳnh Chi gắn bó với công việc MC đã hơn 10 năm qua. Với riêng với khán giả hâm mộ thể thao, cô là gương mặt quen thuộc trong các bản tin thể thao trên sóng VTV. Đầu năm 2017, cô bất ngờ chuyển hướng sang dẫn lĩnh vực giải trí và liên tiếp dẫn dắt The Remix,  The Voice, The Voice Kids, Thần tượng Bolero.. Nhờ gương mặt đẹp mong manh cùng ngoại hình trẻ trung, không ít khán giả lầm tưởng cô thuộc thế hệ 9X, dù sự thật năm nay cô đã 32 tuổi. 

Những hình ảnh quyến rũ của Quỳnh Chi và Thùy Dung

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang