Những lợi ích không tưởng của việc chăm sóc da vào ban đêm

(lamchame.vn) - Mọi người thường hay có thói quen dưỡng da vào ban ngày mà quên mất làn da của chúng ta vào ban đêm cũng cần được chăm sóc. Bởi, ban đêm khi da được nghỉ ngơi thư giãn là thời điểm thích hợp để hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

Nếu bạn đang quan điểm rằng, vào ban đêm cần để cho làn da nghỉ ngơi và không phải dưỡng da thì bỏ ngay đi, bởi việc dưỡng da vào ban đêm đem lại rất nhiều lợi ích mà bạn không hề nghĩ tới.

Những lợi ích của việc chăm sóc da ban đêm bao gồm cải thiện màu da và màu sắc, làm giảm nhược điểm trên da và dưỡng ẩm và trẻ hóa da. Bằng cách thực hiện một thói quen chăm sóc hàng đêm, làn da của bạn sẽ duy trì một diện mạo trẻ trung lâu hơn cũng như giao diện mượt mà, mềm mại, rõ ràng, và quan trọng nhất là làn da khỏe mạnh.

Giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất

Khi sử dụng kem dưỡng làn da sẽ nhanh chóng hấp thụ cũng như phát huy tối đa hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chỉ cần rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt trước và sau quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm, không lo da bị mụn tấn công.

Giảm nám, tàn nhang 

Việc sử dụng kem ban đêm sau một thời gian cũng giúp giảm đi vết đốm, tàn nhang và cải thiện sắc tố đem đến làn da trắng hồng tự nhiên, căng tràn sức sống.

Cung cấp độ ẩm cho da

Kem dưỡng ban đêm mang lại hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho làn da. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và công thức bào chế chuyên sâu, nó có tác dụng hạn chế được tình trạng khô da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh. 

Kem giúp tuần hoàn máu tốt hơn

 Kem dưỡng trắng da ban đêm còn đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu cho da thêm hồng hào đầy sức sống.

Tăng độ đàn hồi, chống lão hóa

Hiện nay có nhiều loại kem dưỡng da ban đêm còn tích hợp thêm thành phần giàu chất chống oxy hóa, collagen và Hyaluronic acid… giúp làm tăng độ săn chắc của da, chống lại dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt và tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường.

Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Ban ngày làn da phải luôn phòng ngự và tổn thương bởi tiếp xúc quá nhiều tác động xấu từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, hoạt động, cọ xát… vậy nên việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm là vô cùng cần thiết. Kem dưỡng sẽ cung cấp dưỡng chất thiết yếu đẩy nhanh quá trình tái sinh tự nhiên, kích thích phục hồi da và làm mịn da hơn khi bạn thức dậy vào buổi sáng

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang