Những lợi ích vàng của tổ yến cho bà bầu

(lamchame.vn) - Thời gian thai nghén là giai đoạn vô cùng vất vả. Trong đó bà bầu cần được bồi bổ những dưỡng chất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và sự phát triển của bé. Với những lợi ích tuyệt vời của mình, việc bổ sung tổ yến cho bà bầu vào thực đơn là điều cần thiết không nên bỏ qua

Hé lộ những lợi ích tuyệt vời của tổ yến với bà bầu

Từ lâu tổ yến đã được xem là món quà quý giá của thiên nhiên dành tặng cho con người. Sản phẩm từ xa xưa đã được các vua chúa trong cung đình thường xuyên sử dụng để bồi bổ sức khỏe. Hiện nay, trong các gia định Việt việc sử dụng sản phẩm bổ dưỡng này trở nên phổ biến hơn. Tổ yến đã và đang là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng lý tưởng cho cả gia đình từ người già, trẻ nhỏ và người trưởng thành.

Phụ nữ mang thai cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt, bổ dưỡng

Đối với phụ nữ mang thai trong suốt thai kỳ thì đây là giai đoạn quan trọng cần được bổ sung nhiều dưỡng chất để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé. Và sử dụng yến sào cho bà bầu là điều không nên bỏ qua bởi

  • - Tổ yến là sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều dưỡng chất quan trọng như: protein, axit amin và các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. 

  • - Giảm triệu chứng ốm nghén của bà bầu trong suốt thai kỳ. Vì vậy giúp các mẹ được khỏe mạnh, năng động và hạn chế được sự mệt mỏi, căng thẳng trong quá trình mang thai.

Tổ yến là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu

  • - Hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Giúp em bé sinh ra khỏe mạnh, hồng hào

  • - Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bà bầu, hạn chế nhiễm những căn bệnh nguy hiểm trong suốt quá trình mang thai

  • - Tổ yến giúp làm đẹp da hiệu quả. Vì vậy mà bà bầu sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng và diện mạo tươi tắn, trẻ trung. 

Chính vì những lợi ích tuyệt vời đó mà tổ yến được xem là thực phẩm vàng dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ mang thai.

Những lưu ý trong sử dụng tổ yến cho bà bầu

Dùng tổ yến trong quá trình mang thai đã được các nhà khoa học chứng minh có rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm sao cho đúng và đủ là điều không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua

Thời gian sử dụng nước yến cho bà bầu

Ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổ yến để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đặc biệt đối với những bà bầu bị nghén, ăn không ngon, buồn nôn, mệt mỏi, ... thì chắc chắn rằng chỉ với những chén tổ yến nhỏ xinh chắc chắn đã cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết để bạn có cơ thể khoẻ mạnh hơn

Ngoài ra nên sử dụng tổ yến khi đói và làm bữa phụ trong ngày. Bên cạnh đó, món ăn ấm nóng sẽ tốt hơn đối với bà bầu và sự phát triển của thai nhi. 

Bà bầu nên sử dụng tổ yến thường xuyên từ 1-3 lần/tuần trong suốt thai kỳ

Liều lượng sử dụng thích hợp

Là một sản phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng tổ yến trong thực đơn hàng ngày của mình. Bởi theo các bác sĩ chuyên khoa thì sử dụng món ăn này từ 2-3 lần/ tuần là hợp lý nhất. 

Ngoài ra, đối với những mẹ bầu thừa cân, béo phì chỉ nên sử dụng sản phẩm từ 1-2 lần/ tuần mà thôi.

Cách chế biến tổ yến cho bà bầu

Nên chế biến tổ yến thành nhiều món ăn khác nhau để tạo cảm giác ngon miệng 

Để mang đến cảm giác ngon miệng nhất cho bà bầu, có thể chế biến tổ yến thành nhiều món ăn khác nhau như:

  • - Chè tổ yến hạt sen, chè tổ yến đậu xanh, chè tổ yến thập cẩm, ....

  • - Cháo tổ yến chim câu, cháo tổ yến chân giò, ...

  • - Súp tổ yến táo đỏ, ...

Việc thường xuyên thay đổi các công thức chế biến món ăn giúp các bà bầu không cảm thấy chán ăn, kích thích vị giác của mẹ giúp ăn ngon miệng hơn. 

Lựa chọn tổ yến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Vì là sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé. Chính vì thế để món ăn này thực sự phát huy được những lợi ích tuyệt vời của mình mà điều quan trọng nhất chính là việc bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được các sản phẩm tổ yến thô, tổ yến tinh hay tổ yến chưng sẵn tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, nguồn yến sào giá rẻ cũng xuất hiện khá nhiều, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm. Giá yến sào Quảng Ngãi – Miền trung luôn được đánh giá có chất lượng hàng đầu.

Tổ yến cho bà bầu thực sự là thực phẩm vàng trong suốt quá trình mang thai mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín như Tổ Yến Xịn để có được các sản phẩm tốt nhất nhé. 

 

Hãy đến với Tổ Yến Xịn 4H

Địa chỉ:

Số 36 ngõ 259/9 Phố Vọng

Số 6 ngõ 41/57 Phố Vọng

Điện thoại: (04) 22151617 – 0912992016

Facebook: https://www.facebook.com/ToYenXin4H/

Website: https://toyenxin.com/

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang