Những lưu ý khi chọn hoa làm đẹp để tài lộc đua nhau kéo về nhà bạn

(lamchame.vn) - Hoa không đơn thuần là mang lại hương sắc cho đời mà đôi khi cách bạn bài trí những bình hoa trong nhà cũng liên quan đến phong thủy. Nếu biết cách tài lộc sẽ thi nhau kéo đến khiến gia đình bạn thêm phồn vinh, ấm no.

Một bình hoa đẹp sẽ khiến ngôi nhà trở nên tươi tắn, đẹp đẽ hơn. Nó khiến chủ nhân của căn nhà có thể thay đổi tâm trạng nếu họ đang quá căng thẳng hay áp lực. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng bình hoa trong nhà cũng là yếu tố phong thủy mà bạn không thể bỏ qua.

Hoa để làm đẹp có thể là hoa giả, hoa khô hoặc hoa tươi. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì bạn không nên dùng hoa giả bởi nó khiến  chủ nhân sa sút tài lộc, giảm nguồn tài chính. Tốt nhất nên lựa chọn hoa tươi hoặc khéo léo bố trí xen kẽ hoa giả và cây hoa cỏ thật để tạo hiệu ứng phong thủy, mĩ thuật tốt nhất.

Hoa khô cũng không được khuyến khích dùng để trang trí nhà cửa, phòng ốc bởi lẽ hoa khô hoàn toàn không có sức sống, sẽ làm không khí ngôi nhà trở nên ảm đạm, thiếu vượng khí. Bởi hoa khô gợi đến những sự chết chóc, thiếu sinh khí bởi vậy dù hoa có đẹp đến đâu, có ý nghĩa như thế nào bạn cũng nên cân nhắc về việc lưu nó trong căn nhà của bạn. Hơn nữa những loại hoa khô nếu không được bảo quản tốt còn dễ ẩm mốc vào những mùa mưa nồm, căn nhà của bạn sẽ dễ có mùi hôi và nấm mốc. Không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay có người có tiền sử các căn bệnh liên quan đến dị ứng mũi.

Hoa khô hay hoa giả không phải là loại hoa mang lại tài lộc cho căn nhà

Cắm hoa hợp mệnh cũng là điều các gia chủ cần lưu ý. Theo phong thủy, những gia chủ mệnh Mộc thích hợp với những loại hoa màu xanh nước biển, màu lục. Mệnh Hỏa thích hợp với hoa màu đỏ hay xanh lục. Mệnh Thổ nên chưng hoa vàng hay đỏ. Mệnh Kim lại thích hợp với hoa trắng, vàng. Mệnh Thủy có thể trưng hoa trắng, xanh dương. Bạn có thể nhớ những điều này để có thể lựa chọn hoa vào đầu năm đầu tháng để mang lại sinh khí và sự may mắn cho gia đình mình.

Nếu bạn mệnh kim hãy cắm hoa màu vàng trong nhà

Bạn cũng nên nhớ số lượng hoa cắm trong bình cũng phải tuân theo nguyên tắc nhất định.  Người tuổi Hợi, Mão, Mùi nên cắm 6 bông trong một bình. Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu cắm 9 bông hoa trong bình. Người có tuổi Dần, Ngọ, Tuất nên cắm 2 bông hoa. Còn đối với tuổi Thân, Tí, Thìn nên đặt bình hoa có 7 bông. Những con số này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn của gia chủ.

Số lượng bông hoa cũng mang lại sự may mắn cho gia chủ

Hãy biến những bình hoa không chỉ đẹp, thơm mà còn mang lại sự may mắn cho các thành viên trong gia đình mình bạn nhé.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang