Muốn tình cảm vợ chồng trước sau như một hãy chú ý đến phong thủy phòng ngủ

(lamchame.vn) - Phòng ngủ chính là gương mặt của đời sống vợ chồng của bạn. Đây không đơn giản là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà còn là nơi để 2 vợ chồng thể hiện tình cảm, chia sẻ với nhau những buồn vui của cuộc sống. Làm như thế nào để phòng ngủ luôn là tràn năng lượng tốt là điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng ao ước.

Nếu bạn chỉ chú ý đến phong thủy phòng khách và phòng bếp như vậy là chưa đủ. Bài trí phòng ngủ đúng phong thủy sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt khiến tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, trước sau như một. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu chúng ta sống ở trong căn phòng hẹp, dài, méo mó, lồi lõm, năng lượng của chúng ta sẽ phải tỏa ra nhiều, lấp đầy không gian trong phòng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, cần phải thiết kế căn phòng theo hình dáng được xem là lý tưởng, tốt cho sức khỏe.

Như thế căn phòng hình vuông hoặc hình chữ nhật được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những năng lượng tốt sẽ trải đều giúp bạn luôn cảm thấy an toàn và thư thái.

Phòng ngủ nên là căn phòng thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên. Nếu quá bí, lúc nào cũng phải dùng đến ánh đèn thì mọi thứ sẽ không lưu thông. Khi bạn bước vào 1 căn phòng như thế bạn sẽ không cảm thấy thư thái, ngược lại luôn cảm thấy ngột ngạt. Tình cảm vợ chồng vì thế cũng không thể thăng hoa.

Phòng ngủ nên có cửa sổ để đón đủ ánh sáng mặt trời vào trong căn phòng. Căn phòng có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hòa hợp, viên mãn.

Hiện nay để tiết kiệm diện tích nhiều cặp vợ chồng lựa chọn những chiếc giường được thiết kế với phần gầm giường là ngăn kéo để có thể để chăn màn. Đây không phải là điều hay trong phong thủy. Vì nó không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hướng đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình..Vì thế tốt nhất gầm giường phải để thoáng và sạch sẽ.

Dù bạn yêu thích ca sĩ hoặc diễn viên nào đó đến đâu thì bạn cũng không nên để ở phòng ngủ của vợ chồng mình. Chỉ nên treo tranh ảnh của vợ chồng hoặc con cái để tránh những chuyện thị phi, những mối quan hệ ngoài luồng trong tình cảm gia đình.

Bạn nên tạo sự thư thái trong phòng bằng việc lựa chọn những gam màu trang nhã, dịu dàng và đơn giản. Sự tiết chế sẽ giúp bạn cảm thấy không rườm rà mà lại sang trọng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang