Những mẹo nhỏ làm đẹp cấp tốc cho nàng trong ngày Tết bận rộn

(lamchame.vn) - Những rắc rối với đôi mắt mệt mỏi, làn tóc rối bù, mụn mọc lốm đốm… vì bận rộn, sẽ được giải quyết nhanh chóng và đem lại cho bạn một diện mạo sáng rỡ và quyến rũ cho những ngày Tết này.

Đôi mắt mệt mỏi

Vào một ngày không mấy vui vẻ, đôi mắt bạn trở nên u ám, lờ mờ. Bạn nên dùng mẹo thích hợp để thay đổi tình thế. Hãy sử dụng phấn mắt màu ánh kim vào viền trong của mắt để làm đôi mắt sáng rỡ lên. 

 Tóc không vào nếp

Kiểu tóc buộc trông rất trẻ trung và hợp với tất cả những có mái tóc dài

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Những lọn tóc cứ lung tung và không vào hàng lối khiến bạn rất bực bội. Thoa một chút kem dưỡng da tay lên tay rồi nhẹ nhàng dùng tay xoa đều lên khắp mái tóc sẽ giúp xử lý những sợi tóc không “nghe lời”. Bạn cũng có thể sử dụng một chút vaseline vào phần đuôi tóc. Nếu đang vội vàng, bạn nên chọn giải pháp buộc tóc. Kiểu tóc buộc trông rất trẻ trung và hợp với tất cả những có mái tóc dài. Một túm tóc dễ thương, một búi tóc trễ nải hay một túm tóc đuôi ngựa sành điệu sẽ đem lại cho bạn sức sống mới.

Tóc thẳng đờ 

Bạn đã cho lên đầu hàng đống keo mềm hoặc keo xịt nhưng mái tóc vẫn thẳng đờ mà không lên sóng. Sẽ thật tồi tệ nếu bạn cứ tiếp tục cho thêm keo vì như thế sẽ khiến cho mái tóc của bạn bóng nhẫy lên. Thay vào đó, bạn nên xịt lên tóc một chút nước rồi dùng tay tạo kiểu. Nước sẽ giúp các sản phẩm tái hoạt động trên mái tóc bạn.

Mụn 

Mụn thường xuất hiện bất thình lình vào những lúc bạn không mong muốn nhất. Hãy dùng kem đánh răng thoa lên mụn để giảm tấy đỏ và nhanh khô bề mặt. Đừng nặn mụn nếu bạn không muốn mọi thứ tệ hơn và có một nốt mụn to đùng sưng đỏ. Bạn hãy dùng kem che khuyết điểm và phấn phủ để che đi toàn bộ nốt mụn. 

Những vết thâm đỏ trên da

Kem che khuyết điểm là người bạn cần thiết trong bộ đồ trang điểm của bạn. Hãy dùng một chiếc chổi nhúng vào kem che khuyết điểm để che giấu đi những điểm không hoàn hảo trên gương mặt bạn. Bạn nên mang kem che khuyết điểm theo bên mình để có thể sửa sang lại việc trang điểm nếu cần thiết. 

Gương mặt kém tươi

Nếu bạn quên son môi hay son bóng, hãy thoa lên một chút vaseline.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc trang điểm kỹ càng thì hãy tập trung vào những nét chính yếu. Bạn nên chú trọng trang điểm vào phần xương gò má, kẻ mắt, viền môi và một chút son bóng sẽ làm cho bạn rạng rỡ ngay tức khắc. 

Móng tay xỉn màu 

Keo xịt tóc sẽ giúp móng tay của bạn trở nên sáng bóng. Thoa một chút vaseline vào móng tay cũng sẽ làm cho đôi tay bạn trở nên có sức sống hơn rất nhiều.

Da dầu

Một ngày hoạt động liên tục, đặc biệt sau khi ăn sẽ làm cho da bạn trở nên bóng dầu. Bạn hãy dậm lên một chút phấn vào buổi sáng và dậm thêm vào buổi chiều nếu cần thiết. Bạn nên chọn các loại phấn có thành phần khoáng chất nhẹ nhàng cho da mà không làm bít lỗ chân lông.

Quên đồ trang điểm 

- Nếu bạn quên son môi hay son bóng, hãy thoa lên một chút vaseline. Trong trường hợp bạn muốn có màu, hãy cho một chút phấn phủ hồng ra tay rồi trộn với vaseline rồi thoa lên môi.

- Còn khi quên mascara, vaseline lại là cứu cánh cho bạn. Hãy lấy một chút ra đầu ngòn tay rồi chuốt lên lông mi sẽ giúp bạn có một hàng mi cong và bóng.

- Khi không có đồ tẩy trang, bạn hãy dùng một chiếc khăn ẩm để lau những vết bẩn hoặc một tờ giấy ăn có một chút vaseline.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang