Chống rét dịp Tết bằng cách mặc áo lông sang – sịn chả kém gì Ngôi sao

(lamchame.vn) - Theo dự báo thời tiết thì từ ngày 28 Tết miền Bắc sẽ chìm trong giá rét. Như vậy dịp Tết này trời sẽ lạnh. Với thời tiết như vậy áo lông có lẽ sẽ là lựa chọn ấm áp và tối ưu. Để mặc áo lông sang – sịn chả kém gì ngôi sao hãy nhớ đến những nguyên tắc sau.

Chọn áo khoác lông màu trung tính

Những chiếc áo lông sắc màu chưa bao giờ là lựa chọn tối ưu cho trang phục thường nhật. Bởi nó khiến bạn quá khác biệt giữa đám đông, khiến mọi người chú ý và dành cho bạn những ánh nhìn kém thiện cảm. Vì vậy hãy lựa chọn gam màu trung tính như: trắng, đen, ghi xám hay đặc biệt là be nhạt đều khá tây và thời thượng. Những sắc màu này có thể hô biến vẻ ngoài của các nàng trở nên sang trọng và sành điệu tuyệt đối đồng thời che được khuyết điểm cồng kềnh mà áo lông mang lại cho tỉ lệ cơ thể bạn.

Mix áo khoác lông với item tối giản

Áo lông vốn khá nổi bật và "lồng lộn" và sang chảnh vì thế nó sẽ không phù hợp nếu bạn mặc những chiếc váy áo có phần bánh bèo, họa tiết rắc rối hoặc những điểm nhấn cá tính. Áo lông chỉ phù hợp với áo quần kiểu dáng cơ bản và tối giản hóa phụ kiện đi kèm. Như vậy sẽ tạo được set đồ hài hòa, ưng mắt mà vẫn không mất đi nét sang chảnh, thời thượng vốn có của áo khoác lông bạn nhé.

Áo khoác "gấu Teddy" sẽ là lựa chọn an toàn nhất

Áo lông đôi khi sẽ mang lại cảm giác mũm mĩm cho bạn, đôi khi lại hơi dừ nữa nhưng nếu là thiết kế khiến người đối diện liên tưởng tới chú gấu Teddy mềm mại, ấm áp thì lại khác. Nó sẽ khiến bạn vừa năng động – trẻ trung lại có phần ấm áp nữa. Vì vậy hãy lựa chọn chúng cho ngày Tết này để có thể thỏa sức khoe sắc mà vẫn vô cùng ấm áp và thời thượng bạn nhé.
Tuy nhiên áo lông vốn là loại áo rất kén cách bảo quản. Hãy cố gắng giặt khô để không bị bết hay rụng lông đồng thời phá dáng áo khiến chiếc áo mất đi sự sang trọng bạn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang