Những món hàng chị em có thể kinh doanh kiếm bộn tiền mùa Giáng sinh

(lamchame.vn) - Dịp Giáng sinh và năm mới, các nhãn hàng tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi khiến “hầu bao” chị em cạn kiệt. Việc có thể kiếm thêm tiền vào dịp này thay vì tiêu tiền là điều hấp dẫn mà ít người nghĩ đến.

Cô Quỳnh An, giáo viên mầm non tại Bình Thạnh, TP HCM cho biết mỗi mùa Giáng sinh, chị đều tự tay làm những món đồ trang trí, handmade lưu niệm để bán. “Tôi rao bán online, con gái học lớp 1 rao bán cho bạn cùng lớp, phụ huynh mua về trang trí gia đình…cả tháng thu nhập thêm khoảng 5-8 triệu đồng”, chị kể.

 

Đồ trang trí Giáng sinh

Mùa Giáng sinh sắp đến, những món đồ trang trí đi kèm như vòng hoa, cây thông Noel, đèn nhấp nháy, dây lấp lánh… là những thứ nhiều gia đình bỏ tiền triệu để mua trang trí. Chị em có thể đến các chợ đầu mối lấy sỉ về bán lẻ lại kiếm thêm.

Quà lưu niệm, quà tặng Giáng sinh

Giáng sinh và Tết dương lịch là mùa yêu thương, trao cho nhau những món quà nhỏ cuối năm. Đây không chỉ là truyền thống ở các nước phương Tây mà hiện nay đã du nhập vào Việt Nam và phát triển mạnh mẽ. Do đó, bán quà tặng và quà lưu niệm không phải ý tưởng tồi. Bạn có thể bán bất kỳ món quà nào từ bé xinh đến to bự, từ handmade đến đồ điện tử.

Ly sứ người tuyết - món hàng có thể kinh doanh mùa Giáng sinh

Chị Mai Phương – biên tập viên một tờ báo – cho biết mỗi năm chị đều bán xốc sứ, chén sứ có in tuần lộc, người tuyết, ông già Noel kiếm thêm tiền. Những món hàng này có thể ứng dụng được trong cuộc sống dễ dàng nên được ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, người quen, không sợ ế.

 Quần áo

Phụ huynh thường không tiếc tiền mua những bộ đồ Giáng sinh cho con cái họ trong tháng 12 này. Do đó, bắt đầu mở cửa hàng quần áo Giáng sinh, năm mới từ hôm nay trên online, tại nhà hay vỉa hè và săn những món quần áo thật đẹp, có chọn lọc với giá tốt về bán sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền tiêu Tết.

Thực phẩm

Ở nhiều nước, Giáng sinh đến nhà nhà đều ăn gà quay nhưng ở Việt Nam chưa có truyền thống này. Tuy nhiên, mức độ tiêu thụ thực phẩm trong dịp Giáng sinh và năm mới ở nước ta cũng tăng lên trong dịp này. Các mẹ bỉm sữa có thể bán những món ăn chơi ngon lạ như khô gà lá chanh, khô bò cay, cá khô, mực khô… hoặc đặc sản vùng miền ở quê gửi lên để nhâm nhi dịp lễ.

Đồ chơi trẻ em

Cũng giống như quần áo, đồ chơi là thứ phụ huynh không thể chối từ với con, đặc biệt vào những dịp quan trọng. Tận dụng điều này, bạn có thể mở một quầy bán đồ chơi trong khu phố nếu là bỉm sữa ở nhà nội trợ. Còn nếu đi làm, bạn có thể bán online bằng cách đăng ảnh, thông tin món hàng, nhận order rồi lấy hàng bán lại.

Phụ kiện điện thoại

Thị trường luôn có chỗ cho những món hàng phụ kiện như ốp lưng, tai nghe, cục sạc. Và thời điểm này trong năm, những chiếc ốp lưng màu sắc, in hình ông già, tuần lộc, mai đào… cũng đang được giới trẻ săn đón. Do đó, bạn có thể xem xét công việc kinh doanh này để kiếm tiền tiêu Tết!

Đồ dùng nhà bếp

 

Qua một năm sử dụng, đồ dùng nhà bếp đã cũ và đây là thời điểm các chị nội trợ muốn trang bị cho nhà bếp nhhững dụng cụ mới hơn. Chị em có thể bán những vật dụng như nhà bếp, thìa, đũa, máy nướng bánh, thau rổ, dụng cụ mài cắt…

Giày

Khi mua quần áo mùa Giáng sinh, mọi người có xu hướng mua thêm giày mới cho đồng bộ, đặc biệt ở trẻ em. Do đó, bạn có thể xem xét ý tưởng kinh doanh bán giày từ tháng 12.

Va li, túi du lịch

Nhiều người có nhu cầu du lịch mùa lễ hoặc về quê trong dịp cuối năm, do đó những chiếc túi, va li để xếp đồ là rất cần thiết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang