Những món quà ý nghĩa cho ngày Tết cận kề

(lamchame.vn) - Ngày Tết là một ngày đặc biệt nhất trong năm với đại đa số người Việt chúng ta. Việc chuyển giao năm cũ sang năm mới là thời điểm để gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau. Trong dịp quan trọng này, hộp quà Tết luôn được mọi người cân nhắc rất kỹ trước khi tặng bởi việc gửi gắm được tình cảm của mình với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp

Bài viết dưới đây là gợi ý một số món quà ý nghĩa dịp Tết 2023 cho những bạn đọc  có nhu cầu tặng quà cho gia đình, người thân, đồng nghiệp,...Mời mọi người cùng theo dõi !

Những món quà ý nghĩa không thể bỏ qua vào ngày Xuân

  1. Bộ ấm trà: Trà vốn là nét đẹp mang dấu ấn văn hóa của người Việt, việc có một bộ ấm trà thích hợp cùng với gói trà ngon sẽ làm cho sự thưởng thức một tách trà được trọn vẹn hơn. Chắc chắn đây sẽ là món quà thích hợp cho những ai yêu thích trà đạo đặc biệt là những người lớn tuổi, người thân trong gia đình.

  2. Rượu vang - món quà ý nghĩa độc đáo: Với những người thân thương gần gũi trong gia đình việc tặng một chai rượu vang là một sự gợi ý cho một bữa tiệc ấm cúng sắp diễn ra. Còn gì bằng khi cùng nhâm nhi ly rượu thơm ngon kể nhau nghe những vấn đề mà một năm bộn bề không được nói với những người thân yêu của mình. Hộp quà tết sang trọng với những chai rượu vang hảo hạng còn là món quà thể hiện sự thành ý, đẳng cấp cũng là món quà thích hợp tặng cho cấp trên, đối tác hoặc khách hàng,...

  3. Hoa hoặc cây cảnh: Mùa xuân là mùa mà hoa lá đâm chồi nảy lộc, việc tặng chậu hoa, cây cảnh cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang băn khoăn không biết tặng gì cho những người thân yêu. Mỗi loại hoa, loại cây và cả chậu kiểng đều có ý nghĩa riêng khách hàng khi mua nên tìm hiểu để có thể lựa chọn được thông điệp may mắn muốn gửi đến cho người mình muốn tặng.

 

  1. Những món ăn truyền thống: Không cần quá xa xỉ cầu kỳ, những món ăn đậm nét truyền thống Tết cổ truyền là quá đủ để nằm trong danh sách các món quà Tết đầy ý nghĩa cho bạn. Không nhất thiết phải là các món cao sang mỹ vị, các món như bánh chưng, bánh tét, tôm khô, thịt muối, kiệu ngâm,... cũng đủ làm ấm lòng những người thân thương. Đặc biệt hơn là những món này do tự tay mình làm cho ông bà cha mẹ, những người thân thương thưởng thức.

  2. Một số món quà ý nghĩa khác: ngoài những món quà kể trên thì còn rất nhiều món quà ý nghĩa mà bạn đọc có thể lựa chọn như hộp quà tết được bày trí đẹp mắt với các món quà tiện dụng cho người bạn muốn tặng, đồ gia dụng cần thiết, trái cây đặc biệt hơn là những trái lạ, các thực phẩm chức năng, cây thuốc quý cũng là một lựa chọn không tồi,...

Một vài kinh nghiệm giúp chọn được món quà ý nghĩa cho người thân bạn bè

Việc chọn một món quà ý nghĩ để biếu tặng dịp Tết cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,.. là không hề dễ dàng dù có rất nhiều món quà mà bạn có thể lựa chọn và liệt kê như phần kể trên. Một vài kinh nghiệm chia sẻ giúp quý độc giả có thể lựa chọn quà Tết tốt hơn sau đây.

Nên chọn quà theo sở thích, thói quen của người mình muốn tặng:

Việc nắm bắt được các sở thích, tính tình, thói quen của người thân mình sắp tặng là vô cùng quan trọng. Món quà dù giá trị ít hay nhiều chỉ cần phù hợp với người mình tặng thì họ sẽ cảm nhận được tấm lòng, tình cảm của mình đặt vào đó. Việc lựa chọn món quà Tết ý nghĩa đúng ý người nhận giúp bạn trở nên gắn kết hơn với họ.

 

Tìm hiểu, tham khảo những món quà đang thịnh hành, xu hướng:

Mỗi năm Tết đến thì quà tết cũng sẽ có những món mới, những thay đổi và mang xu hướng mới mẻ. Với những người trẻ hiện đại hay những người yêu thích cái mới thì việc chuẩn bị những món quà hợp xu thế cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sau đại dịch khiến nhiều người lo sợ thì những món quà như yến, sâm, nấm linh chi,...là những món có thể được nhiều người ưa chuộng.

Bài viết vừa rồi là những giới thiệu về những món quà Tết 2023 ý nghĩa cho quý độc giả. Rất mong sau khi tham khảo những món quà trên và kinh nghiệm chọn quà ý nghĩa quý độc giả sẽ có thêm những lựa chọn cho dịp Tết sắp tới.

Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu chính hãng – Hộp quà tết doanh nghiệp cao cấp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK ROYAL

Trụ sở: 78/K10 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

Hà Nội:

  • 65 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại Giao Đoàn

  • Số 15, ngách 39, ngõ 29 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân

  • 40 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • 153A Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận

  • 59 Đường 28, Khu C, P.An Phú, Q2, TPHCM

  • 3C Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q1, TPHCM

  • 45 Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

  • 65 ngách 323/83, Xuân Đỉnh, Từ Niêm, Hà Nội

Thanh Hoá: 40 Hàn Thuyên, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa

Hoà Bình: Trương Hán Siêu, TP. Hòa Bình

Đồng Nai: 30/1E Võ Dõng 1, Gia Kiệm, Thống Nhất

Hotline: 0847.488.111

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang