Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn

(lamchame.vn) - Chỉ cần một số nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn sẽ loại bỏ được một số khuyết điểm trên khuôn mặt của mình, mang lại sự tự tin khi giao tiếp với người khác.

Ấn tượng về vẻ bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng khi chúng ta gặp người mới. Nhưng mỗi chúng ta có rất nhiều khiếm khuyết trên gương mặt. Hãy cùng lamchame xem qua một số mẹo nhỏ hữu ích để giúp hạn chế khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.

  1. Nếp nhăn
Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn hình ảnh
 

Chuối được biết đến là thực phẩm tự nhiên có nhiều công dụng trong làm đẹp, đặc biệt là làm mờ những nếp nhăn. Để làm được điều này, bạn cần nghiền và trộn chuối với một muỗng cà phê mật ong. Bạn cũng có thể thêm sữa chua hoặc nước cam.

Thoa hỗn hợp lên mặt và để yên trong vòng 15-20 phút. Sau đó rửa bằng nước và sử dụng kem dưỡng ẩm.

  1. Kích ứng da
Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn hình ảnh
 

Ngoài việc làm sạch răng, kem đánh răng còn thích hợp trong việc giảm kích ứng cho da, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da.

Trước khi sử dụng kem đánh răng để giảm kích ứng, tốt hơn là nên kiểm tra phản ứng lên da xem da có tác dụng phụ lên da hay không trước khi sử dụng.

  1. Mụn
 

Sử dụng khoai tây để loại bỏ nổi mụn. Thoa nước ép khoai tây trên mụn và để lại cho đến khi nó khô. Sau đó, rửa mặt bằng nước. Điều này sẽ giúp làm nổi mụn.

  1. Da khô
Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn hình ảnh
 

Quả bơ có tác dụng làm dịu, giảm nhẹ và giữ độ ẩm cho da. Vì vậy, nó được xem là sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên vô cùng tốt. Hãy xay bơ thành hỗn hợp nhuyễn rồi thoa lên da và để trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa mặt với nước sạch.

  1. Da dầu
 

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu, cà chua sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Sử dụng hỗn hợp cà chua và đường (1 muỗng cà phê) và thoa nó lên da, để như vậy trong khoảng 5 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Hỗn hợp này sẽ có tác dụng trong việc kiềm dầu cho làn da của bạn.

  1. Lông mày thưa
 

Bạn có thể sử dụng sữa để làm cho lông mày của bạn dày thêm. Chỉ cần nhẹ nhàng chà xát lông mày bằng một miếng bông nhúng trong sữa. Rửa sạch lông mày bằng nước sau 15 phút.

  1. Mụn trứng cá
Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn hình ảnh
 

Trà xanh sẽ giúp bạn trong cuộc chiến chống lại mụn trứng cá. Pha một ấm trà đặc và đợi cho đến khi nguội. Sử dụng một chiếc khăn mềm, thấm nước trà rồi lau mặt. Sau khi da đã hấp thụ tinh chất từ trà, hãy rửa mặt sạch với nước,

Nếu bạn bị sẹo do mụn trứng cá, bạn có thể dùng nước cốt chanh . Pha loãng nước cốt chanh với nước và thoa lên vết sẹo. Để yên trong 15 phút và dưỡng ẩm cho da sau khi rửa mặt.

  1. Lỗ chân lông lớn
 

Bạn có thể sử dụng giấm táo để thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt. Trộn với nước theo tỷ lệ 1: 1 và thoa lên da. Để yên trong 5 phút, sau đó rửa mặt bằng nước. Sử dụng kem dưỡng ẩm để ngăn ngừa da bị khô.

  1. Cằm nọng
 

Có rất nhiều bài tập giúp loại bỏ nọng cằm, trong đó phương pháp nhai kẹo cao su là đơn giản nhất. Bạn chỉ cần lấy một viên kẹo cao su và nhai nó, điều này kích hoạt và tăng cường cơ bắp cằm.

  1. Mắt bị thâm quầng
Những phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn hình ảnh
 

Dầu hạnh nhân là nguyên liệu tốt nhất cho việc loại bỏ các quầng thâm dưới mắt . Nhẹ nhàng thoa một vài giọt lên mí mắt trong các chuyển động xoa bóp vào buổi tối. Để nguyên ngủ qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang