Những sao Việt đình đám từng bị đuổi học

(lamchame.vn) - Nổi tiếng, giàu có và là thần tượng của hàng ngàn bạn trẻ nhưng những ngôi sao này từng bị buộc thôi học vì nhiều lý do.

Việc bị đình chỉ thậm chí là đuổi học thường chỉ dành cho những thành phần cá biệt trong lớp. Tuy nhiên, đôi khi những "học sinh cá biệt" này lại là người nổi tiếng trong giới showbiz. Và lý do họ nghỉ học, đôi khi là vì nợ môn, thiếu giờ và đôi khi là cả những lý do như hay quậy phá, thiếu tiền học phí.

Tuy bị buộc thôi học nhưng những ngôi sao này sau đó đều nỗ lực thể hiện tài năng của bản thân và đều trở thành những người nổi tiếng.

Cát Phượng - nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam chỉ được học vỏn vẹn 1 năm trong trường Sân khấu điện ảnh rồi bị buộc thôi học.

Chia sẻ về lý do bị cho nghỉ học, Cát Phượng cho biết: "Khi lên Sài Gòn học, tôi phải tự bươn chải, cũng vừa học vừa theo bạn bè trong trường đi làm, ai kêu gì làm nấy, cốt sao có tiền trang trải cuộc sống nên phải bỏ nhiều giờ học, bị nhà trường cho nghỉ".

Nhã Phương - nàng "Ngọc nữ" hiền lành, nhu mì của điện ảnh Việt cũng từng bị buộc thôi học ở khoa Diễn viên.

Nguyên nhân là vì cô mải mê nhận vai diễn, đi diễn quá nhiều nên không thể theo học đầy đủ các giờ trên lớp.

Angela Phương Trinh là trường hợp đặc biệt nhất trong số các sao Việt bị buộc thôi học. Bởi cô bị yêu cầu ngưng việc học ngay từ khi chưa tốt nghiệp THPT.

Nguyên nhân là bởi Angela Phương Trinh đi diễn quá nhiều, không dành thời gian cho việc học tập nên bảng điểm của cô khá "be bét" tới mức không đủ điều kiện tốt nghiệp THPT.

Quá khứ từng 2 lần bị buộc thôi học của Trường Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trường Giang theo học lớp Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Thế nhưng, với ngoại hình thấp bé, không “hút mắt” lại cộng thêm giọng địa phương quá “nặng”, anh bị thầy chủ nhiệm lớp Diễn viên yêu cầu nghỉ học với lý do “không có tố chất, tiềm năng”.

"Rồi sau đó 2 năm, tôi trở lại trường thi vào khoa đạo diễn vì nghĩ lĩnh vực này không cần ngoại hình đẹp. Thế nhưng cũng không xong, tôi đi học thường lý lắc, làm nhiều trò nghịch, hồi đó tôi quá nghèo, học phí thì nợ triền miên, thế là lại bị cho nghỉ học vì “không có tài năng”.

Trước khi trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp, Tuấn Hưng từng có 3 năm theo học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học dân lập Thăng Long. Theo tiến trình, anh sẽ tốt nghiệp vào năm 2000. Thế nhưng, đến tháng 1/2013, trường ĐH Dân lập Thăng Long bất ngờ đưa ra quyết định buộc thôi học .

Tuy nhiên, trên thực tế, từ năm 1999, Tuấn Hưng đã tự ý dừng việc học để theo đuổi đam mê ca hát mặc dù gặp không ít lời phản đối từ người thân, bạn bè. Bản thân Tuấn Hưng cũng không hề giấu giếm điều này trước công chúng, nhưng anh không ngờ rằng sau 13 năm nghỉ học, nhà trường lại đưa ra quyết định buộc thôi học với anh.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang