Những xu hướng thời trang “nở rộ” trong dịp xuân hè này

(lamchame.vn) - Xếp lại những chiếc áo dạ, áo len, phái đẹp được dịp bung lụa trong nhiều thiết kế mang hơi hướng của hoa cỏ mùa xuân. Dưới đây là những xu hướng thời trang hot nhất dịp Xuân hè 2019 này.

Trang phục màu be

Màu be là gam màu tương đối dễ tính khi phù hợp với nhiều màu da, dáng vóc, đồng thời lại dễ phối đồ lại mang đến sự sang trọng, trẻ trung và thanh lịch cho chị em. Tuy nhiên, hãy nhớ cần 1 chút son nếu bạn diện đồ màu be bởi nếu không nhìn bạn sẽ nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Trang phục vai bồng

Chi tiết vai bồng tưởng như đã đi vào quên lãng bỗng trở lại đầy thanh lịch và có phần quyến rũ ấn tượng. Đặt biệt những chị em có phần bắp tay thì nên tranh thủ diện ngay vì đây là thiết kế giúp che hết phần nhược điểm vai u thịt bắp!

Trang phục có họa tiết vân rắn

Họa tiết kiểu vân rắn màu xám trắng mang lại sự sang chảnh cho những cô nàng, dù là xuất hiện với vai trò nào. Bạn sẽ trở nên nổi bần bật trong đám đông . Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế bằng việc chỉ nhấn nhá họa tiết này, bạn sẽ vẫn có được nét riêng mà không quá xa cách đối với mặt bằng chung.

Jumpsuit

Không thể phủ nhận thiết kế Jumpsuit đơn sắc có thể khiến chị em nhìn cao ráo và mảnh dẻ hơn. Chúng cũng rất dễ mặc, thanh lịch mà vẫn có sự sang trọng và trang nhã hiếm có. Bạn có thể tô điểm thêm bằng 1 thắt lưng bản to là đủ để bạn bước chân vào bất cứ bữa tiệc nào.

Nhấn mạnh phần eo

Dù là eo bánh mỳ bạn vẫn có thể hô biến để chúng thành eo con kiến với những chi tiết cách điệu hay chiếc  thắt lưng cài chặt phần eo lại. Với lợi thế này bạn sẽ trở nên cân đối và thời trang hơn rất nhiều.

Váy xếp ly

Những chiếc váy xếp ly chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn được biến tấu với nhiều đường cắt cup hoặc chiều dài khác nhau để mang lại vẻ quyến rũ, nữ tính. Dù vậy bạn vẫn có những cách để váy xếp ly hòa hợp với sự năng động, cá tính bằng cách mix cùng áo phông hoặc giày thể thao.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang