5 sắc son đỏ "kinh điển" dành cho cô nàng thời trang

(lamchame.vn) - Không thể phủ nhận, sắc son đỏ luôn là sắc son quyến rũ bậc nhất và khơi gợi cho chúng ta một cảm giác thật "quyền lực" khi thoa trên môi.

 

Sử dụng sắc son đỏ ngoài việc khiến chủ nhân trở nên may mắn thì còn giúp nổi bật và tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà mỗi brand luôn luôn nhớ tới sắc đỏ trong bộ sưu tập của mình. Mỗi ông lớn đều muốn mình sở hữu một màu đỏ "huyền thoại" để chị em mê làm đẹp lúc nào cũng đau đáu nhớ về và khao khát. 

Cùng chiêm ngưỡng 5 sắc đỏ "huyền thoại" đến từ 5 Brand HighEnd sang chảnh này nhé!

 

1. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim #21: Tone đỏ lạnh cổ điển đẹp nức lòng người.

Thỏi son YSL Rouge Pur Couture The Slim sở hữu thân hình đúng chuẩn “mình dây” thanh mảnh, cực sang chảnh với lớp vỏ màu vàng kim. Chất son mịn lì như nhung. Lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ. Son có khả năng lên màu siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không khô môi.

 

 

 

2. Son Son Dior Rouge Extreme Matte – 999:

Những ai mê son đỏ thì không thể bỏ qua màu son này của Dior, màu son rất đáng để bất cứ cô gái nào sở hữu. Son Dior Rouge Extreme Matte – 999 với sắc đỏ ruby “mê hoặc” đủ để trong những dịp party, hội hè bất cứ cô gái nào cũng trở nên sexy, lôi cuốn

 

 

3. Shu Uemura RD 165: 

Sắc son lì trung thực, mềm mịn như nhung Rouge unlimited supreme matte là bước đột phá mạnh mẽ trong công thức son lì. Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như nhung, tạo tác này cho làn môi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài. Điểm cộng lớn nhất so với những dòng son khác là em Shu này GẦN NHƯ KHÔNG CÓ CHÌ, dùng yên tâm cực kì, không sợ thâm môi đâu nhé.

 

4. Son Nars Star Woman:

Tạo nên cơn sốt càn quét tất cả các store ngay từ khi ra mắt, Star Woman với sắc Đỏ Thuần chân chính đã nghiễm nhiên trở thành "con Át Chủ Bài" trong BTS son kem Nars mới nhất của năm nay. Quả thực, sắc đỏ là sắc son cơ bản, nhưng hiếm có sắc đỏ nào gây ấn tượng tuyệt đối và nổi bật về mọi mặt như của Nars Star Woman. Kết hợp với chất son "kem lỏng vô cùng mịn" của dòng Power Matte thì dường như lại được nâng lên một vài chân kính về độ đẹp: màu son lên môi rực rỡ hơn, đậm nét hơn, mịn màng như một lớp nhung đỏ không tì vết.

 

 

5. Son Mac Ruby Woo: đỏ tươi cổ điển

Đỏ thật sự, đỏ rõ ràng mà bạn sẽ cảm nhận được ngay khi nhìn thấy em ý. Thuộc dòng Retro Matte, là dòng son siêu siêu lì với đặc điểm lớn nhất là giữ màu cực tốt, từ 7-8 tiếng. Ruby Woo là màu hot vô cùng, được các sao cũng như giới make-up aritist ưa chuộng. Nếu bạn makeup đậm em ý sẽ cho ra màu đỏ tươi quyến rũ còn nếu muốn makeup nhẹ nhàng, chỉ cần đánh một lớp và di ra, bạn sẽ có một màu đỏ hồng rất lạ và đẹp.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang