Niềng răng trả góp - Xu hướng kinh doanh mới tốt cho nha khoa, tiện cho khách hàng

(lamchame.vn) - Niềng răng trả góp không còn xa lạ với nhiều người. Từ góc độ khách hàng và nha sĩ, hình thức niềng răng mắc cài mang lại nhiều lợi ích: giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm bớt căng thẳng về tài chính, là một hình thức kinh doanh nha khoa thông minh.

 

Niềng răng trả góp là gì

Trả góp - một phương thức thanh toán xuất hiện từ nhiều năm trước, đã trở thành xu hướng tiêu dùng bình thường ở các nước có nền kinh tế phát triển. Tại Việt Nam, hình thức trả góp đang dần được nhiều người lựa chọn. Nếu như trước đây hình thức này chỉ tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện lạnh, bất động sản và các dự án khác… thì nay nó đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực như làm đẹp, nha khoa…

Niềng răng được coi là giải pháp hợp lý giúp nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, những gia đình không có điều kiện có thể niềng răng cho con em mình càng sớm càng tốt. Niềng răng theo giai đoạn hiện có các dạng sau:

Trả góp qua công ty tài chính: người niềng răng lựa chọn 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, 12 tháng…Nha Khoa sẽ liên kết với công ty tài chính, qua đó khách hàng đóng phí định kỳ theo gói đã chọn. Tất nhiên, trong một số trường hợp, có thể có sự chênh lệch chi phí khi niềng răng.

Niềng răng trả góp hay còn gọi là niềng răng trả chậm tại nha khoa: Khách hàng thanh toán chi phí niềng răng trực tiếp tại nha khoa và có thể không có sự chênh lệch về chi phí. Số lượng niềng răng được chia nhỏ theo tháng, trung bình mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả khoảng 1 triệu để hoàn thành một gói niềng răng.

 

Niềng răng trả góp - hình thức thanh toán mang nhiều lợi ích cho khách hàng

Giảm áp lực chi phí cho khách hàng: Thông thường, khi thanh toán trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 30% chi phí ban đầu coi như đặt cọc. 70% chi phí niềng răng còn lại được chia đều giữa các kỳ hạn hàng tháng hoặc gói đã chọn (3 tháng, 6 tháng…). So với việc thanh toán một lúc 100% chi phí niềng răng (hàng chục triệu), niềng răng trả góp tạo nhiều tiện lợi hơn và giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính.

Đừng bỏ lỡ thời điểm phù hợp để niềng răng hiệu quả: Tạo điều kiện giúp nhiều khách hàng là học sinh - sinh viên, trẻ nhỏ thuộc hộ gia đình khó khăn về tài chính - được niềng răng sớm. Bạn không phải bỏ lỡ “thời cơ vàng” để điều trị chỉnh nha, và bạn không cần phải đợi đến khi kiếm đủ tiền 20 - 30 triệu để có thể niềng răng.

Tạo cho khách hàng sự an tâm: Chia nhỏ chi phí thành nhiều lần thanh toán như một lời cam kết về chất lượng mọi lúc. Không ai có thể đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề gì khi niềng răng từ 1-3 năm. Niềng răng kéo dài cho phép khách hàng duy trì hoạt động để có chất lượng điều trị tốt nhất.

 

Niềng răng trả góp - hình thức kinh doanh thông minh của đơn vị nha khoa

Theo quan điểm nha khoa, niềng răng trả góp là một hình thức ưu mãi thông minh. Nha khoa có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu - những bạn trẻ có nhu cầu niềng răng nhưng chưa đủ kinh phí. Nha khoa vẫn đảm bảo cho khách hàng mức thu nhập tương ứng trong điều kiện thuận tiện hơn, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định niềng răng và an tâm hơn trong suốt quá trình điều trị.

Trả góp đang là xu hướng chi tiêu thông minh, và niềng răng trả góp cũng không ngoại lệ. Trong tương lai, dịch vụ niềng răng mắc cài sẽ tiếp tục phát triển để thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Những nha sĩ nắm vững hình thức kinh doanh thông minh này sẽ có lợi thế hơn.

 

Niềng răng đẹp Dr. Vương - tiên phong áp dụng niềng răng trả góp 0% lãi suất

Từ khi mới thành lập, phòng khám Niềng răng đẹp - Dr. Vương đã đặt ra mục tiêu hỗ trợ tất cả khách hàng có nụ cười rạng rỡ, tự tin trong giao tiếp thông qua quy trình niềng răng chuẩn y khoa. Tất cả quý khách hàng đều được áp dụng chính sách ưu đãi, niềng răng trả góp 01 triệu/tháng với các bước đơn giản sau đây:

- Bước 1: Đến thăm khám tại nha khoa Dr. Vương, chụp X-Quang và được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ về tình trạng răng.

- Bước 2: Trước khi thực hiện gắn mắc cài, khách hàng vui lòng đặt cọc 30% chi phí.

- Bước 3: Sau quá trình gắn mắc cài, mỗi lần tái khám khách hàng thanh toán thêm 1 triệu cho nha khoa.

Kỳ Duyên - 25 tuổi: “Sự thật là nếu không có chính sách niềng răng trả góp theo tháng, 01 triệu/tháng tại Niềng răng đẹp - Dr. Vương, thì em đã không niềng răng, vì tất cả chi phí niềng răng em phải tự lo, và phải tiết kiệm hàng tháng để chi trả mỗi tháng 1 triệu”

“Tại em là sinh viên nên chưa có thu nhập cho riêng mình. Chính sách trả góp tại Dr. Vương đã tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tụi em được niềng răng khi chưa đi làm” Minh Châu (23 tuổi), thực hiện niềng răng trong 2 năm để cải thiện tình trạng răng hô, răng sai khớp cắn.

Liên hệ và tư vấn từ bác sĩ: tuvan@nhakhoadrvuong.vn

Địa chỉ Niềng răng đẹp - Dr. Vương:

  • 108 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • 90 – 92 Châu Văn Liêm, P. 11, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://drvuong.vn

Hotline tư vấn: 0901 186 864

Kênh Youtube:  Niềng Răng Đẹp – Dr Vương

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang