Những bộ đồ hot nhất mùa Noel 2019

(lamchame.vn) - Nếu những ngày lễ khác mọi người có thể sum vầy cùng nhau thì Noel phải ra đường bạn mới cảm nhận hết không khí trọn vẹn của ngày lễ này. Bạn đã biết những thiết kế nào hot nhất mùa Noel này chưa? Hãy đọc tiếp để cập nhật cho bản thân không bị “lỡ hẹn” nhé.

Thời trang mùa Noel có màu đỏ là chủ đạo

Vẫn như mọi khi, xanh và đỏ vẫn là 2 gam màu chủ đạo cho ý tưởng phối đồ mang chủ đề Noel. Tuy nhiên xu hướng năm nay các nàng sẽ lựa chọn những chất liệu áo thun oversize kết hợp với áo khoác măng-tô ca-rô cá tính, đây là set đồ giúp cho bạn trở nên dễ dàng  “tỏa sáng” nhất đêm Giáng Sinh. Bạn hoàn toàn có thể nhấn nhá cho set đồ của mình bằng đôi boot và chiếc mũ len cùng màu để set đồ đúng “chất” Giáng Sinh. Với cách mix đồ kiểu này, bạn hoàn toàn đi chơi đến khuya mà không lo bị rét. Bạn cũng có thể post hình mọi tư thế mà không sợ lạnh nhé.

Áo măng tô dài cũng rất hót trong mùa Noel này

Đêm Noel năm nay vào đúng tối thứ 2, vì thế nếu bạn đã đi làm thì có lẽ sẽ không kịp về nhà để thay đồ đi “quẩy”. Tuy nhiên với set đồ gồm chân váy bút chì, áo len cao cổ, áo khoác lông thì bạn có thể từ văn phòng đến ngay điểm vui chơi mà không sợ quá nghiêm túc. Nhớ đi thêm tất da chân để giữ ấm cơ thể mà  vẫn giữ nguyên được tính thời trang cho tổng thể cả set đồ.

Chân váy bút chì sẽ giúp cô nàng công sở bớt đi phần khô cứng trong mùa Noel

Những cô nàng yêu thích phong cách nổi loạn, quyến rũ hãy tìm đến với phong  cách giấu quần với áo len oversized phổ biến của năm nay.  Chiếc áo len đỏ oversized mặc với quần short ngắn mang lại vẻ ngoài cá tính mà vẫn vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Không nghi ngờ gì nữa, màu đỏ rực rỡ giúp bạn nổi bật trong mọi bức hình. Thêm 1 nụ cười xinh là bạn đủ để khiến cho nhiều người trầm trồ mún bắt chuyện rồi.

Phong cách giấu quần vẫn tiếp tục ổn định phong độ trong mùa Noel 2019

Thời tiết vào dịp Noel này được dự đoán là sẽ lạnh vì thế hãy giữ ấm cho cơ thể bằng những phụ kiện như mũ, tất chân và găng tay. Bạn có thể lựa chọn theo chủ để màu sắc hoặc chất liệu để có được sự hài hòa cho cả set đồ. Bạn sẽ trở nên nổi bật và có được 1 mùa Noel khó quên nhờ vào việc nắm bắt được xu hướng thời trang mới nhất mùa Noel này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang